Revisions - Những Đứa Trẻ Của Lời Tiên Tri Việt Sub (2019)RSS Revisions - Những Đứa Trẻ Của Lời Tiên Tri Việt Sub (2019)
Revisions - Những Đứa Trẻ Của Lời Tiên Tri
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngày còn nhỏ, Daisuke Dojima đã từng bị bắt cóc, sau đó được một cô gái kì lạ giải cứu và nói những lời tiên tri ấy với cậu. Thế nhưng không ai tin lời cậu nói cả. Dù vậy cậu vẫn tin theo lời tiên tri ấy dù cho người khác có nói gì.
Gundam Build Fighters Ss2 Gundam Build Fighters Try

Gundam Build Fighters Ss2 Gundam Build Fighters TryViệt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Câu chuyện xảy ra ở tương lai gần khi mà GunPla Battles, một cuộc thi nơi các mẫu Gundam nhựa chiến đấu với nhau, trở nên nổi tiếng toàn cầu trong sự kiện "Quả bom GunPla lần 2". Sei Iori, một cậu bé lớp 7 và là con của một chủ shop chuyên bán các mẫu lắp ghép Gundam, rất có tài lắp ráp GunPla, nhưng cậu bé lại mù tịt về GunPla Battles.

Witchblade Phù Thủy Đao

Witchblade Phù Thủy ĐaoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Có người gọi nó là vũ khí của Chúa. Người khác gọi là cánh tay của Quỷ. Đàn ông tìm kiếm nó nhưng không thể sở hữu. Phụ nữ bị nó mê hoặc vào những cuộc chiến. Số phận người được chọn là gì, vinh quang hay hủy diệt?

Mobile Suit Gundam Build Fighters Cuộc Chiến Gundam, Tiểu Đội Mobile

Mobile Suit Gundam Build Fighters Cuộc Chiến Gundam, Tiểu Đội MobileViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Trong tương lai, các cuộc thi đấu với người chơi sử dụng các mô hình nhựa Gundam (GunPla) trở nên rất được ưa chuộng. Nhân vật chính Sei Iori rất giỏi lắp các mô hình GunPla nhưng không có kinh nghiệm thi đấu phải kết bạn với Reiji, một đấu thủ nhiều kinh nghiệm, để thắng giải vô địch GunPla quốc tế.

Unknown2019-02-10 06:55:24

Revisions - Những Đứa Trẻ Của Lời Tiên Tri Việt Sub (2019)

ngày còn nhỏ daisuke dojima đã từng bị bắt cóc sau đó được một cô gái kì lạ giải cứu và nói những lời tiên tri ấy với cậu thế nhưng không ai tin lời cậu nói cả dù vậy cậu vẫn tin theo lời tiên tri ấy dù cho người khác có nói gìrevisions,xem phim revisions,download revisions,xem online revisions hd,xem revisions nhanh,tai phim revisions,những đứa trẻ của lời tiên tri,xem phim những đứa trẻ của lời tiên tri,download những đứa trẻ của lời tiên tri,xem online những đứa trẻ của lời tiên tri hd,xem những đứa trẻ của lời tiên tri nhanh,tai phim những đứa trẻ của lời tiên tri