Halloween 3: Thời Đại Phù Thủy - Halloween Iii: Season Of The Witch Việt Sub (1982)RSS Halloween 3: Thời Đại Phù Thủy - Halloween Iii: Season Of The Witch Việt Sub (1982)
Halloween 3: Thời Đại Phù Thủy - Halloween Iii: Season Of The Witch
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng của Mỹ năm 1982 và là phần thứ ba trong loạt phim Halloween. Đây là bộ phim đầu tiên do Tommy Lee Wallace viết kịch bản và đạo diễn.
Đảo Ăn Thịt Người Ghost.Diễn Viên: Dương Khải Địch,Lâu Kì,Tạ Ba

Đảo Ăn Thịt Người GhostThuyết Minh Năm: 2017

Nhận được tin từ người thân của mình, nhóm bạn trẻ không quen biết nhau đã cùng đến đảo Thất Hồn. Bất chấp lời cảnh báo rùng rợn từ người lái thuyền, nhóm bạn trẻ vẫn quyết đinh lên đảo. Thế nhưng, ngay khi đặt chân lên hòn đâỏ, một loạt những điều kỳ lạ xuất hiện và rồi từng người trong nhóm lần lượt mất tích.

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng The Thompsons.Diễn Viên: Mackenzie Firgens,Elizabeth Henstridge And Cory Knauf

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng The ThompsonsViệt Sub Năm: 2012

Francis một chàng Ma Cà Rồng trẻ tuổi trên đường đi tìm những người thân trong dòng họ của mình. Trên cuộc tìm kiếm anh cùng với những người thân chiến đấu chống trả lại bọn Ma Cà Rồng khác loài để bảo vệ mình.

Tầng Hầm Oán Linh Soul House.Diễn Viên: Mackenzie Firgens,Elizabeth Henstridge And Cory Knauf

Tầng Hầm Oán Linh Soul HouseViệt Sub Năm: 2016

Bối cảnh câu chuyện diễn ra vào năm dân quốc trước khi cuộc chiến thắng lợi. Lưu Thiếu Ngạn và những người bạn đồng hành trong cuộc kiếm tìm chân tướng của một vụ án mạng mà bị cuốn vào một tầng hầm quỷ dị. Ở đó họ đã trải qua một loạt các sự kiện bí ẩn.

Unknown2024-05-02 23:40:25

Halloween 3: Thời Đại Phù Thủy - Halloween Iii: Season Of The Witch Việt Sub (1982)

một bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng của mỹ năm 1982 và là phần thứ ba trong loạt phim halloween đây là bộ phim đầu tiên do tommy lee wallace viết kịch bản và đạo diễnhalloween 3,thời đại phù thủy,xem phim halloween 3,thời đại phù thủy,download halloween 3,thời đại phù thủy,xem online halloween 3,thời đại phù thủy hd,xem halloween 3,thời đại phù thủy nhanh,tai phim halloween 3,thời đại phù thủy,halloween iii,season of the witch,xem phim halloween iii,season of the witch,download halloween iii,season of the witch,xem online halloween iii,season of the witch hd,xem halloween iii,season of the witch nhanh,tai phim halloween iii,season of the witch