Godzilla Và Mothra: Trận Chiến Trên Trái Đất - Gojira Tai Mosura: The Battle For Earth Việt Sub (1992)RSS Godzilla Và Mothra: Trận Chiến Trên Trái Đất - Gojira Tai Mosura: The Battle For Earth Việt Sub (1992)
Godzilla Và Mothra: Trận Chiến Trên Trái Đất - Gojira Tai Mosura: The Battle For Earth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giải thưởng: Giải Viện Hàn lâm Nhật Bản cho Người mới đến của năm. In the midst of another rampage by Godzilla, Mothra emerges to save the human race from Battra.
Cuarơ Huyền Thoại The Program.Diễn Viên: Ben Foster,Chris Odowd,Guillaume Canet,Jesse Plemons

Cuarơ Huyền Thoại The ProgramViệt Sub Năm: 2015

Đây là bộ phim xoay quanh sự nghiệp đầy thăng trầm, từ chỗ là người truyền cảm hứng cho biết bao thế hệ tới lúc scandal sử dụng doping bị phanh phui, của tay đua xe đạp Lance Armstrong. Nhân vật do Ben Foster thể hiện.

Kira-Kun Của Ngày Hôm Nay Closest Love To Heaven: Kyo No Kira-Kun.Diễn Viên: Taishi Nakagawa,Marie Iitoyo

Kira-Kun Của Ngày Hôm Nay Closest Love To Heaven: Kyo No Kira-KunViệt Sub Năm: 2017

Ninon Okamura và Yuiji Kira là bạn cùng lớp. Cả hai còn là hàng xóm của nhau nhưng chẳng nói chuyện gì trên lớp. Okamura cũng không có bạn bè nào khác ở trường. Cô bé bị cho là kỳ quặc khi thích đi dạo với một con vẹt nhồi bông trên vai mặc dù đó là vẹt thật. Kira nổi tiếng là một tay nghịch ngợm và sát gái nhưng thực ra cậu bị mắc một bệnh hiểm nghèo chỉ còn sống 1 năm nữa.

Dai Sentai Goggle V The Movie 5 Anh Em Siêu Nhân.Diễn Viên: Taishi Nakagawa,Marie Iitoyo

Dai Sentai Goggle V The Movie 5 Anh Em Siêu NhânViệt Sub Năm: 1982

Đây là phiên bản movie của serie Dai Sentai Goggle V. Nội dung là tổ chức tội ác DeathDark âm mưu tiêu diệt Tokyo, liệu Goggle V có ngăn chặn được âm mưu trên. Cái movie này engsub có kha khá hạt sạn, nên có lỗi gì mong mọi người bỏ qua cho, mình cũng chả biết tiếng Nhật nhiều, chỉ mò mò mấy cái tên dựa vào wiki được thôi. Phim có dùng 1 số kara fx sưu tầm được và Symb của PTV

Unknown2018-10-25 04:17:57

Godzilla Và Mothra: Trận Chiến Trên Trái Đất - Gojira Tai Mosura: The Battle For Earth Việt Sub (1992)

giải thưởng giải viện hàn lâm nhật bản cho người mới đến của năm in the midst of another rampage by godzilla mothra emerges to save the human race from battragodzilla và mothra,trận chiến trên trái đất,xem phim godzilla và mothra,trận chiến trên trái đất,download godzilla và mothra,trận chiến trên trái đất,xem online godzilla và mothra,trận chiến trên trái đất hd,xem godzilla và mothra,trận chiến trên trái đất nhanh,tai phim godzilla và mothra,trận chiến trên trái đất,gojira tai mosura,the battle for earth,xem phim gojira tai mosura,the battle for earth,download gojira tai mosura,the battle for earth,xem online gojira tai mosura,the battle for earth hd,xem gojira tai mosura,the battle for earth nhanh,tai phim gojira tai mosura,the battle for earth