Kira-Kun Của Ngày Hôm Nay - Closest Love To Heaven: Kyo No Kira-Kun Việt Sub (2017)RSS Kira-Kun Của Ngày Hôm Nay - Closest Love To Heaven: Kyo No Kira-Kun Việt Sub (2017)
Kira-Kun Của Ngày Hôm Nay - Closest Love To Heaven: Kyo No Kira-Kun
Diễn viên: Taishi Nakagawa, Marie Iitoyo
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ninon Okamura và Yuiji Kira là bạn cùng lớp. Cả hai còn là hàng xóm của nhau nhưng chẳng nói chuyện gì trên lớp. Okamura cũng không có bạn bè nào khác ở trường. Cô bé bị cho là kỳ quặc khi thích đi dạo với một con vẹt nhồi bông trên vai mặc dù đó là vẹt thật. Kira nổi tiếng là một tay nghịch ngợm và sát gái nhưng thực ra cậu bị mắc một bệnh hiểm nghèo chỉ còn sống 1 năm nữa.
Siêu Nhân Cuồng Phong: Giải Cứu Công Chúa Shuuto Ninpuu Sentai Hurricanger Shushutto

Siêu Nhân Cuồng Phong: Giải Cứu Công Chúa Shuuto Ninpuu Sentai Hurricanger ShushuttoViệt Sub Năm: 2002

Công chúa thứ tư của hành tinh Asutoramu bị bắt cóc bởi hai con khỉ Hizaaru và Burizaaru, chúng nắm quyền kiểm soát của Chim Ưng Trọc Tam Thần. Yousuke và các bạn của mình có đánh bại được chúng để Công chúa có thể trở về nhà trong Chim Ưng Trọc Tam Thần của mình với bạn thân của mình là Nakkuru, một con robot hình ngôi sao hay không?

Quá Trình Ghi Hình Road To Roma

Quá Trình Ghi Hình Road To RomaViệt Sub Năm: 2019

Đạo diễn Alfonso Cuarón suy ngẫm về ký ức ấu thơ, dấu ấn của thời đại và cả những lựa chọn sáng tạo đã định hình nên "ROMA" – bộ phim từng mang về cho ông giải Oscar.

Kamen Rider W Forever: Unmei No Gaia Memori A To Z The Gaia Memories Of Fate

Kamen Rider W Forever: Unmei No Gaia Memori A To Z The Gaia Memories Of FateViệt Sub Năm: 2010

Nhằm âm mưu kích hoạt vũ khí tối thượng X-Bicker, bình đoàn NEVER dưới sự dẫn dắt của Daido Katsumi (Kamen Rider Eternal) đã lên kế hoạch đánh cắp những chiếc Gaia Memori phiên bản thứ 2 (T2 GaiaMemori) gồm 26 chiếc được xếp theo thứ tự từ A đến Z và cùng với bộ não của Phillip-kun. Điều gì sẽ xảy ra, liệu Phillip-kun và Shotaro-kun sẽ ra sao??

Unknown2017-10-03 00:38:14

Kira-Kun Của Ngày Hôm Nay - Closest Love To Heaven: Kyo No Kira-Kun Việt Sub (2017)

ninon okamura và yuiji kira là bạn cùng lớp cả hai còn là hàng xóm của nhau nhưng chẳng nói chuyện gì trên lớp okamura cũng không có bạn bè nào khác ở trường cô bé bị cho là kỳ quặc khi thích đi dạo với một con vẹt nhồi bông trên vai mặc dù đó là vẹt thật kira nổi tiếng là một tay nghịch ngợm và sát gái nhưng thực ra cậu bị mắc một bệnh hiểm nghèo chỉ còn sống 1 năm nữakira,kun của ngày hôm nay,xem phim kira,kun của ngày hôm nay,download kira,kun của ngày hôm nay,xem online kira,kun của ngày hôm nay hd,xem kira,kun của ngày hôm nay nhanh,tai phim kira,kun của ngày hôm nay,closest love to heaven,kyo no kira,kun,xem phim closest love to heaven,kyo no kira,kun,download closest love to heaven,kyo no kira,kun,xem online closest love to heaven,kyo no kira,kun hd,xem closest love to heaven,kyo no kira,kun nhanh,tai phim closest love to heaven,kyo no kira,kun,taishi nakagawa,marie iitoyo