Giáng Long Chi Bạch Lộ Vi Sương - Taming Dragon Việt Sub (2018)RSS Giáng Long Chi Bạch Lộ Vi Sương - Taming Dragon Việt Sub (2018)
Giáng Long Chi Bạch Lộ Vi Sương - Taming Dragon
Diễn viên: Dương Hạo Sinh, Triệu Thành Vũ, Đường Bản, Lý Ngạn Mạn
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những năm đầu thời dân quốc, con trai của Bạch đại soái quá cố Bạch Lộ Sinh gặp phải cảnh cả nhà bị tàn sát ngay từ khi còn nhỏ, chỉ có mình anh may mắn sống sót, được đưa đến nhà của Long Trấn Thủ. Con trai duy nhất của Long Trấn Thủ là Long Tương bằng tuổi với Lộ Sinh, vẻ ngoài xinh đẹp nhưng cá tính lại lạnh lùng vô tình.
Vân Chi Vũ My Journey To You

Vân Chi Vũ My Journey To YouViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

câu chuyện của thích khách mong muốn tự do Vũ Vị Sam (Ngu Thư Hân thủ vai) phải thâm nhập hoàng cung hoàn thành nhiệm vụ. Trong chốn cung cấm đầy hiểm nguy, cô gặp tình yêu, tình bạn, tìm kiếm bản thân, kiên định hướng đi, và trưởng thành cùng với Tử Vũ - chàng điện hạ ương bướng (Trương Lăng Hách thủ vai).

Thiên Kim Háo Sắc 2 Unique Lady 2

Thiên Kim Háo Sắc 2 Unique Lady 2Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 27/27)

kể về nữ chính Lâm Lạc Cảnh (Trịnh Tưu Hoằng) sau khi xuyên không vào thế giới game ảo trở thành thiên kim Tể Tướng. Sau đó được ban hôn nhưng lại không biết đây chỉ là bắt đầu cho một âm mưu thâm độc. Cách duy nhất để trở lại thế giới hiện thực cô buộc phải đóng vai trò chủ đạo trong một trò chơi.

Mị Nguyệt Truyện The Legend Of Miyue.Diễn Viên: Tôn Lệ,Lưu Đào,Mã Tô,Phương Trung Tín,Cao Vân Tường,Hoàng Hiên

Mị Nguyệt Truyện The Legend Of MiyueThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 81/81)

kể về cuộc đời của nàng Mị Nguyệt từ lúc còn là công chúa đến khi đăng cơ thành thái hậu bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên (tên gọi trước là “Đại Tần Tuyên thái hậu”) của nhà văn Tưởng Thắng Nam. Tiểu thuyết kể về cuộc đời đầy truyền kỳ của Mị Bát Tử – mẫu thân của Tần Chiêu Vương.

Phong Khởi Lũng Tây The Wind Blows From Longxi.Diễn Viên: Tôn Lệ,Lưu Đào,Mã Tô,Phương Trung Tín,Cao Vân Tường,Hoàng Hiên

Phong Khởi Lũng Tây The Wind Blows From LongxiThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

câu chuyện trong thời kỳ cuộc chiến giữa Ngụy và Thục khi mà quân Thục đã đánh bại quân Ngụy bằng nỏ do họ chế tạo. Để có được vũ khí lợi hại này, nhà Ngụy đã cử rất nhiều gián điệp xâm nhập vào vương quốc Thục và đánh cắp nó. Trần Cung và Tuân Hủ là những gián điệp của quân Thục đã xâm nhập vào vương quốc Ngụy trong nhiều năm.

Unknown2020-10-22 22:03:00

Giáng Long Chi Bạch Lộ Vi Sương - Taming Dragon Việt Sub (2018)

những năm đầu thời dân quốc con trai của bạch đại soái quá cố bạch lộ sinh gặp phải cảnh cả nhà bị tàn sát ngay từ khi còn nhỏ chỉ có mình anh may mắn sống sót được đưa đến nhà của long trấn thủ con trai duy nhất của long trấn thủ là long tương bằng tuổi với lộ sinh vẻ ngoài xinh đẹp nhưng cá tính lại lạnh lùng vô tìnhgiáng long chi bạch lộ vi sương,xem phim giáng long chi bạch lộ vi sương,download giáng long chi bạch lộ vi sương,xem online giáng long chi bạch lộ vi sương hd,xem giáng long chi bạch lộ vi sương nhanh,tai phim giáng long chi bạch lộ vi sương,taming dragon,xem phim taming dragon,download taming dragon,xem online taming dragon hd,xem taming dragon nhanh,tai phim taming dragon,dương hạo sinh,triệu thành vũ,đường bản,lý ngạn mạn