Giải Cứu Người Đẹp 2 - Baaghi 2 Thuyết Minh (2018)RSS Giải Cứu Người Đẹp 2 - Baaghi 2 Thuyết Minh (2018)
Giải Cứu Người Đẹp 2 - Baaghi 2
Diễn viên: Disha Patani, Deepak Dobriyal, Darshan Kumaar, Indraneel Bhattacharya
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau thành công vang dội của phần 1 ra mắt vào năm 2016, bom tấn hành động Bollywood mang tên Baaghi tiếp tục cho ra mắt phần 2 vào năm 2018 và Ahmed Khan là cái tên đảm nhiệm vai trò “cầm trịch” cho Giải Cứu
Cuộc Chiến Ngôn Luận Library Wars.Diễn Viên: Junichi Okada,Nana Eikura,Chiaki Kuriyama

Cuộc Chiến Ngôn Luận Library WarsViệt Sub Năm: 2013

Bối cảnh của câu chuyện là đất nước Nhật Bản trong tương lai. Vào năm 2019, một đạo luật đã được đặt ra nhằm kiểm soát sự tự do thể hiện tư tưởng. Iku (Eikura thủ vai) đã gia nhập lực lượng phòng vệ của thư viện, một đơn vị quân sự được xây dựng để bảo vệ sách khỏi sự tịch thu của đội quân kiểm duyệt. Tuy nghiên, cô nhận ra rằng công việc mà mình mơ ước từ nhỏ khó khăn hơn những gì cô nghĩ, đặc biệt là phải làm việc cùng với huấn luyện viên đặc biệt nghiêm khắc như Atsushi (do Okada thủ vai).

Tín Hiệu Kích Động The Signal.Diễn Viên: Brenton Thwaites,Olivia Cooke,Beau Knapp

Tín Hiệu Kích Động The SignalViệt Sub Năm: 2014

Nick và Jonah là những tân sinh viên của Viện công nghệ Massachusetts với một lòng đam mê được trở thành những hacker tài ba. Trong một lần cùng đi chơi xa với cô bạn gái của Nick, họ tình cờ lần theo dấu vết của tay hacker đối thủ và tìm ra một địa điểm bí mật. Sau một cuộc chạm trán nảy lửa giữa hoang mạc, cả ba người tỉnh dậy và phát hiện mình đang bị cầm tù, và cả chuyện này là một âm mưu lớn hơn cả tưởng tượng của họ.

Nội Gián Paranoia.Diễn Viên: Liam Hemsworth,Gary Oldman,Harrison Ford

Nội Gián ParanoiaViệt Sub Năm: 2013

Trong cuộc chiến giữa các vị vua, ngay cả con tốt cũng có thể thay đổi cục diện. Vận mệnh đang lâm nguy khi hai tỉ phú công nghệ quyết tâm trừ khử nhau. Khi một ngôi sao trẻ bước ra giữa họ, tình báo kinh tế trở thành trò chơi sinh tử. Khi anh biết quá nhiều, anh không thể bỏ đi.

Hội Tam Hoàng Thượng Hải Shanghai Triad.Diễn Viên: Li Gong,Baotian Li,Wang Xiaoxiao

Hội Tam Hoàng Thượng Hải Shanghai TriadViệt Sub Năm: 1995

Năm 1930, cậu thiếu niên 14 tuổi shuisheng (wang xiaoxiao) rời khỏi làng quê lên thượng hải theo lời yêu cầu của ông chú. vốn con nhà nông dân kiếm sống nhờ đồng ruộng, nhưng công việc đồng áng không đủ nuôi sống cả gia đình.

Yakuza Và Gia Đình Yakuza And The Family.Diễn Viên: Li Gong,Baotian Li,Wang Xiaoxiao

Yakuza Và Gia Đình Yakuza And The FamilyViệt Sub Năm: 2021

Yakuza và gia đình - Yakuza and the Family là bộ phim có phần kịch bản gốc của chính đạo diễn Michihito Fujii, bộ phim đã gây ấn tượng mạnh với khán giả khí kết hợp những yếu tố của Yakuza và tình cảm gia đình đầy xúc động.

Unknown2020-01-21 16:18:35

Giải Cứu Người Đẹp 2 - Baaghi 2 Thuyết Minh (2018)

sau thành công vang dội của phần 1 ra mắt vào năm 2016 bom tấn hành động bollywood mang tên baaghi tiếp tục cho ra mắt phần 2 vào năm 2018 và ahmed khan là cái tên đảm nhiệm vai trò “cầm trịch” cho giải cứugiải cứu người đẹp 2,xem phim giải cứu người đẹp 2,download giải cứu người đẹp 2,xem online giải cứu người đẹp 2 hd,xem giải cứu người đẹp 2 nhanh,tai phim giải cứu người đẹp 2,baaghi 2,xem phim baaghi 2,download baaghi 2,xem online baaghi 2 hd,xem baaghi 2 nhanh,tai phim baaghi 2,disha patani,deepak dobriyal,darshan kumaar,indraneel bhattacharya