Gã Mục Sư Tội Lỗi Phần 1 - Preacher Season 1 Việt Sub (2016)RSS Gã Mục Sư Tội Lỗi Phần 1 - Preacher Season 1 Việt Sub (2016)
Gã Mục Sư Tội Lỗi Phần 1 - Preacher Season 1
Diễn viên: Dominic Cooper, Joseph Gilgun, Ruth Negga
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (9/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Preacher là phiên bản live-action lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh giáo phái đen tối nổi tiếng cùng tên của tác giả Garth Ennis từ hãng truyện tranh DC Comics Vertigo. Bộ phim là câu chuyện về một gã mục sư siêu nhiên, đồng thời là một tên từng làm dụng súng ống, hợp tác cùng một tên ma ca rồng trên bước đường chinh phục tới trái tim Chúa.
Thanh Xuân Đấu Fighting Youth

Thanh Xuân Đấu Fighting YouthViệt Sub Năm: 2019 (Tập 38/38)

câu chuyện về sự trưởng thành của 5 cô gái Hướng Chân (Trịnh Sảng), Tiền Bối Bối (Cái Nguyệt Hi), Đinh Lan (Từ Duyệt), Tấn Tiểu Ni (Trần Tiểu Vân) và Vu Tuệ (Vương Tú Trúc). Đồng thời bộ phim cũng lột tả con đường trưởng thành, trước và sau khi đạt được sự nghiệp cùng tình yêu của 5 cô gái xinh đẹp này.

Quý Cô Diệt Quỷ Phần 3 Wynonna Earp Season 3.Diễn Viên: Melanie Scrofano,Shamier Anderson

Quý Cô Diệt Quỷ Phần 3 Wynonna Earp Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

kể về người cháu gái của Wyatt Earp khi cô kỷ niệm sinh nhật thứ 27 của mình bằng cách miễn cưỡng quay trở lại quê hương chiến đấu với các thế lực ma quỷ và các sinh vật khác. Với khả năng độc đáo của cô, và một đội vũ trang của các đồng minh khác thường, cô là người duy nhất có thể mang lại những điều huyền bí cho công lý.

Unknown2016-08-06 04:56:02

Gã Mục Sư Tội Lỗi Phần 1 - Preacher Season 1 Việt Sub (2016)

preacher là phiên bản live action lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh giáo phái đen tối nổi tiếng cùng tên của tác giả garth ennis từ hãng truyện tranh dc comics vertigo bộ phim là câu chuyện về một gã mục sư siêu nhiên đồng thời là một tên từng làm dụng súng ống hợp tác cùng một tên ma ca rồng trên bước đường chinh phục tới trái tim chúagã mục sư tội lỗi phần 1,xem phim gã mục sư tội lỗi phần 1,download gã mục sư tội lỗi phần 1,xem online gã mục sư tội lỗi phần 1 hd,xem gã mục sư tội lỗi phần 1 nhanh,tai phim gã mục sư tội lỗi phần 1,preacher season 1,xem phim preacher season 1,download preacher season 1,xem online preacher season 1 hd,xem preacher season 1 nhanh,tai phim preacher season 1,dominic cooper,joseph gilgun,ruth negga