Đường Chuyên 1: Địa Ngục Hoa Cốc - Tang Dynasty Tour Thuyết Minh (2019)RSS Đường Chuyên 1: Địa Ngục Hoa Cốc - Tang Dynasty Tour Thuyết Minh (2019)
Đường Chuyên 1: Địa Ngục Hoa Cốc - Tang Dynasty Tour
Diễn viên: Cường Vũ, Hoàng Khải Tường, Trương Tiệp
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về hậu nhân phản tặc Đậu Yên Sơn bị diệt môn, năm năm sau đến Trường An, tìm Lam Điền Hầu Vân Hoa trả thù. Đậu Yên Sơn giỏi về bày trận, lợi dụng Vong Ưu Thảo khống chế người dân Trường An, đánh tan tự tin của Vân Hoa, Vân Hoa tận dụng đầu óc và tư tưởng của mình, tạo ra vũ khí thủy chuẩn, đại chiến Đậu Yên Sơn, cứu cả Vương triều Lý Đường
Người Đẹp Và Quái Vật Beauty And The Beast

Người Đẹp Và Quái Vật Beauty And The BeastViệt Sub Năm: 1946

Là một trong những tài năng thiên phú của thế kỷ 20, nhà làm phim, tiểu thuyết gia, nhà thơ, họa sĩ, nhà thiết kế người Pháp Jean Cocteau từng tạo ra ảnh hưởng mạnh mẽ đến nhiều thế hệ nối tiếp. Và gần 70 năm sau kể từ khi Người đẹp và quái vật của Jean Cocteau ra đời, bộ phim vẫn được xem là một tượng đài và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến những tác phẩm chuyển thể sau đó.

Thần Thoại Ấn Độ Magadheera.Diễn Viên: Kajal Agarwal,Srihari,Ram Charan Teja,Dev Gill,Sarathbabu

Thần Thoại Ấn Độ MagadheeraViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện của bộ phim được lấy bối cảnh vào những năm 1600, khi Mughal cai trị các phần của Bắc Ấn Độ.Bộ phim nói về một chiến binh người bảo vệ công chúa của vương quốc của mình, anh ta đã hy sinh và sinh lại 400 năm sau đó để trả thù đối phương .Cốt truyện dựa vào thuyết luân hồi , một niềm tin rằng sau khi chết, linh hồn sẽ trở lại trong một cơ thể mới.

Bạch Ngư Nữ Mermaid Bound.Diễn Viên: Kajal Agarwal,Srihari,Ram Charan Teja,Dev Gill,Sarathbabu

Bạch Ngư Nữ Mermaid BoundThuyết Minh Năm: 2020

được soạn thảo kịch bản bởi cặp đôi Vương Kiều và Lý Lôi, kể về câu chuyện tình giữa Bạch Thu Luyện và Liễu Mộng Bạch. Vốn là một yêu tinh cá xinh đẹp, tốt bụng nhưng với đuôi cá chưa thể tiến hóa thì cô vẫn rất khó khăn di chuyển trên cạn và bị con người nhìn với sự khác lạ.

Nữ Hoàng Cleopatra Cleopatra 1963 50Th Anniversary Edition.Diễn Viên: Kajal Agarwal,Srihari,Ram Charan Teja,Dev Gill,Sarathbabu

Nữ Hoàng Cleopatra Cleopatra 1963 50Th Anniversary EditionViệt Sub Năm: 1963

Bộ phim mở ra trong 48 trước Công nguyên ngay sau khi trận Pharsalus nơi Julius Caesar ( Rex Harrison ) đã đánh bại Pompey . Pompey chạy trốn sang Ai Cập , hy vọng sẽ tranh thủ sự hỗ trợ của trẻ Pharaoh Ptolemy XIII ( Richard OSullivan ) và em gái của mình Cleopatra ( Elizabeth Taylor ) .

Unknown2020-08-30 17:31:28

Đường Chuyên 1: Địa Ngục Hoa Cốc - Tang Dynasty Tour Thuyết Minh (2019)

câu chuyện kể về hậu nhân phản tặc đậu yên sơn bị diệt môn năm năm sau đến trường an tìm lam điền hầu vân hoa trả thù đậu yên sơn giỏi về bày trận lợi dụng vong ưu thảo khống chế người dân trường an đánh tan tự tin của vân hoa vân hoa tận dụng đầu óc và tư tưởng của mình tạo ra vũ khí thủy chuẩn đại chiến đậu yên sơn cứu cả vương triều lý đườngđường chuyên 1,địa ngục hoa cốc,xem phim đường chuyên 1,địa ngục hoa cốc,download đường chuyên 1,địa ngục hoa cốc,xem online đường chuyên 1,địa ngục hoa cốc hd,xem đường chuyên 1,địa ngục hoa cốc nhanh,tai phim đường chuyên 1,địa ngục hoa cốc,tang dynasty tour,xem phim tang dynasty tour,download tang dynasty tour,xem online tang dynasty tour hd,xem tang dynasty tour nhanh,tai phim tang dynasty tour,cường vũ,hoàng khải tường,trương tiệp