Thần Thoại Ấn Độ - Magadheera Việt Sub (2009)RSS Thần Thoại Ấn Độ - Magadheera Việt Sub (2009)
Thần Thoại Ấn Độ - Magadheera
Diễn viên: Kajal Agarwal, Srihari, Ram Charan Teja, Dev Gill, Sarathbabu
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện của bộ phim được lấy bối cảnh vào những năm 1600, khi Mughal cai trị các phần của Bắc Ấn Độ.Bộ phim nói về một chiến binh người bảo vệ công chúa của vương quốc của mình, anh ta đã hy sinh và sinh lại 400 năm sau đó để trả thù đối phương .Cốt truyện dựa vào thuyết luân hồi , một niềm tin rằng sau khi chết, linh hồn sẽ trở lại trong một cơ thể mới.
Vương Quốc Của Rồng The Crown And The Dragon.Diễn Viên: Nicola Posener,Vidal Sancho,David Haydn

Vương Quốc Của Rồng The Crown And The DragonViệt Sub Năm: 2013

Trong một đất nước chiến tranh tàn phá bởi các đội quân xâm lược, kẻ thất bại hay người chiến thắng đều bị hủy diệt bởi loài rồng mỗi khi chúng đi qua. Elenn một phụ nữ trẻ xinh đẹp trên đường chốn chạy khỏi một lời tiên tri mà cô đã được chọn từ trước.

Mỹ Hầu Vương The Monkey King.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Châu Nhuận Phát,Quách Phú Thành

Mỹ Hầu Vương The Monkey KingThuyết Minh Năm: 2014

The Monkey King (Mỹ Hầu Vương), là câu chuyện về cuộc đời của Tôn Ngộ Không trước chuyến tháp tùng Đường Tăng đi Ấn Độ thỉnh kinh. Ngưu Ma Vương vì muốn đưa người vợ yêu là Thiết phiến công chúa và con trai là Hồng hài nhi lên thiên đàng nên đã xúi giục Tôn Ngộ Không tấn công triều đình.

Sử Thi Baahubali: Khởi Nguyên Baahubali: The Beginning.Diễn Viên: Prabhas,Rana Daggubati,Anushka Shetty

Sử Thi Baahubali: Khởi Nguyên Baahubali: The BeginningViệt Sub Năm: 2015

Trong cơn loạn lạc, thái hậu Sivagami dù đang bị thương nặng nhưng không để đứa bé sơ sinh rời khỏi vòng tay của mình. Bà trút hơi thở cuối cùng với lời cầu nguyện cho cậu bé sống sót vì vương quốc. Đứa bé được tìm thấy và nuôi dưỡng bởi bộ lạc Shiva sống cạnh một thác nước khổng lồ. Cậu tên là Shivudu và lớn lên với một sức mạnh thiên bẩm kỳ lạ.

Phá Thần Lục As God.Diễn Viên: Prabhas,Rana Daggubati,Anushka Shetty

Phá Thần Lục As GodViệt Sub Năm: 2020

Kỳ tài võ học Dương Liệt Quân và vị hôn thê Tôn Cẩn, sư đệ Lê Thúc Văn đoàn tụ với nhau, ba người thề sẽ phá tan mê trận kỳ ảo, thế nhưng sau trận đại phá trận hình nhân lục giáp cung

Unknown2017-04-28 11:18:30

Thần Thoại Ấn Độ - Magadheera Việt Sub (2009)

câu chuyện của bộ phim được lấy bối cảnh vào những năm 1600 khi mughal cai trị các phần của bắc ấn độbộ phim nói về một chiến binh người bảo vệ công chúa của vương quốc của mình anh ta đã hy sinh và sinh lại 400 năm sau đó để trả thù đối phương cốt truyện dựa vào thuyết luân hồi một niềm tin rằng sau khi chết linh hồn sẽ trở lại trong một cơ thể mớithần thoại ấn độ,xem phim thần thoại ấn độ,download thần thoại ấn độ,xem online thần thoại ấn độ hd,xem thần thoại ấn độ nhanh,tai phim thần thoại ấn độ,magadheera,xem phim magadheera,download magadheera,xem online magadheera hd,xem magadheera nhanh,tai phim magadheera,kajal agarwal,srihari,ram charan teja,dev gill,sarathbabu