Đừng Xa Em Đêm Nay - Take Me Home Tonight Việt Sub (2011)RSS Đừng Xa Em Đêm Nay - Take Me Home Tonight Việt Sub (2011)
Đừng Xa Em Đêm Nay - Take Me Home Tonight
Diễn viên: Topher Gracedan Fogler, Teresa Palmer, Chris Pratt
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Matt Franklin là một sinh viên xuất sắc với tấm bằng MIT nhưng lại chán nản với chủ nghĩa vật chất xuất hiện trong xã hội và bằng lòng làm một nhân viên cửa hàng băng đĩa bình thường. Bộ phim xoay quanh việc Matt cùng người em gái song sinh Wendy và cậu bạn thân Barry Nathan tìm cách tiếp cận người đẹp trong mơ của Matt tại một buổi tiệc trong ngày lễ Quốc tế lao động.
Giấc Mơ Có Thật Dil Bole Hadippa.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Rani Mukerji,Anupam Kher,Dalip Tahil,Poonam Dhillon,Sherlyn Chopra

Giấc Mơ Có Thật Dil Bole HadippaViệt Sub Năm: 2009

Veera Kaur là một cô gái Ấn Độ mảnh mai , xin xắn, nhưng cá tính rất mạnh mẽ kiên cường.Cô làm việc trong một đoàn hài kịch của địa phương.Cô mơ ước sau này trở thành một nữ cầu thủ Cricket nổi tiếng và cô có cái đặc biệt là đánh bóng bằng tay trái.Choudhary Vikramjeet là cầu thủ bóng Cricket thành công tại LonDon.

Nỗ Lực Của Người Anh Hiya.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Rani Mukerji,Anupam Kher,Dalip Tahil,Poonam Dhillon,Sherlyn Chopra

Nỗ Lực Của Người Anh HiyaThuyết Minh Năm: 2016

Hai anh em Jinsang (Ahn Bohyun) và Jinho (Hoya), Jinsang là một kẻ chuyên gây rắc rối trong gia đình, bị cảnh sát Choi (Park Chulmin) truy bắt vì tình nghi lừa đảo và giết người. Jinho là một học sinh trung học luôn mơ ước trở thành ca sĩ nhưng liên tục thất bại ở những buổi thử giọng. Jinsang luôn cố gắng gần gũi với em trai, nhưng Jinho rất căm hận anh trai mình.

Unknown2014-06-24 16:40:27

Đừng Xa Em Đêm Nay - Take Me Home Tonight Việt Sub (2011)

matt franklin là một sinh viên xuất sắc với tấm bằng mit nhưng lại chán nản với chủ nghĩa vật chất xuất hiện trong xã hội và bằng lòng làm một nhân viên cửa hàng băng đĩa bình thường bộ phim xoay quanh việc matt cùng người em gái song sinh wendy và cậu bạn thân barry nathan tìm cách tiếp cận người đẹp trong mơ của matt tại một buổi tiệc trong ngày lễ quốc tế lao độngđừng xa em đêm nay,xem phim đừng xa em đêm nay,download đừng xa em đêm nay,xem online đừng xa em đêm nay hd,xem đừng xa em đêm nay nhanh,tai phim đừng xa em đêm nay,take me home tonight,xem phim take me home tonight,download take me home tonight,xem online take me home tonight hd,xem take me home tonight nhanh,tai phim take me home tonight,topher gracedan fogler,teresa palmer,chris pratt