Đối Tác Ăn Ý - Aces Go Places Thuyết Minh (1982)RSS Đối Tác Ăn Ý - Aces Go Places Thuyết Minh (1982)
Đối Tác Ăn Ý - Aces Go Places
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim xoay quanh cuộc đổi bắt tên trộm kim cương khét tiếng của cảnh sát Hồng Kông. Nhân vật nữ cảnh sát Supt. Nancy Ho đã thể hiện rõ lòng dũng cảm của mình cùng với các đồng nghiệp bắt được tên trộm kim cương nguy hiểm “Bàn tay trắng”.
Suối Ma Secrets In The Hot Spring

Suối Ma Secrets In The Hot SpringViệt Sub Năm: 2018

Vì chữ hiếu, Thiết Tiểu Kim phải trở về nhà để giúp đỡ ông bà nội tiếp quản công việc quản lí khách sạn suối nước nóng của gia đình. Đồng hành với Kim trong chuyến trở về lần này là hai người bạn học cùng lớp, mọi chuyện kinh dị “cười ra nước mắt” kể từ đó bắt đầu với 3 chàng trai tại Suối Ma !!!.

Đặc Cảnh Diệt Ma Magic Cop.Diễn Viên: Ching,Ying Lam,Kiu Wai Miu,Wilson Lam

Đặc Cảnh Diệt Ma Magic CopThuyết Minh Năm: 1990

Bác Feng, một cảnh sát có kinh nghiệm, sống một cuộc sống yên tĩnh và xinh đẹp trong Tung Ping Châu . Một ngày, bà cụ đã sống bên cạnh nói đến yêu cầu ông phải đi đến Hong Kong để quay trở lại cơ thể của con gái mình, một nữ tiếp viên bị giết bởi cảnh sát sau khi bị nghi ngờ là một tên buôn lậu ma túy.

Sát Thủ Học Việc Wild Target.Diễn Viên: Bill Nighy,Emily Blunt,Rupert Grint,Rupert Everett

Sát Thủ Học Việc Wild TargetViệt Sub Năm: 2010

Victor Maynard, 1 người đàn ông trung niên, một sát thủ độc thân, anh sống theo ý và luôn luôn làm vui lòng bà mẹ dữ dằn của mình, Louisa, mặc dù khả năng giết người của anh nổi tiếng là không ai sánh bằng. Công việc chuyên nghiệp của anh bị gián đoạn khi chính anh nhận ra mình đã bị hấp dẫn từ 1 trong những nạn nhân mà anh phải giết, đó là Rose.

Unknown2020-09-04 16:35:27

Đối Tác Ăn Ý - Aces Go Places Thuyết Minh (1982)

phim xoay quanh cuộc đổi bắt tên trộm kim cương khét tiếng của cảnh sát hồng kông nhân vật nữ cảnh sát supt nancy ho đã thể hiện rõ lòng dũng cảm của mình cùng với các đồng nghiệp bắt được tên trộm kim cương nguy hiểm “bàn tay trắng”đối tác ăn ý,xem phim đối tác ăn ý,download đối tác ăn ý,xem online đối tác ăn ý hd,xem đối tác ăn ý nhanh,tai phim đối tác ăn ý,aces go places,xem phim aces go places,download aces go places,xem online aces go places hd,xem aces go places nhanh,tai phim aces go places