Đội Săn Tiền Thưởng Phần 2 - Killjoys Season 2 Việt Sub (2016)RSS Đội Săn Tiền Thưởng Phần 2 - Killjoys Season 2 Việt Sub (2016)
Đội Săn Tiền Thưởng Phần 2 - Killjoys Season 2
Diễn viên: Hannah John, Kamen, Aaron Ashmore, Luke Macfarlane
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một series khoa học giả tưởng, hành động, kịch tính nhất của nhà đài Syfy. Killjoys nói về một đội thi hành pháp chuyên đi săn bắt những tên tội phạm giết người khép tiếng nhất chúng gây ra nỗi sợ hãi tột cùng cho người dân.
Sống Thêm Ngày Nữa Phần 1 Live Another Day Season 1.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Yvonne Strahovski,Tate Donovan

Sống Thêm Ngày Nữa Phần 1 Live Another Day Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/12)

phần phim giật gân đặc biệt để khởi động lại chiếc đồng hồ đếm ngược trong bộ phim đầy kịch tính từng được trao giải Emmy. Sự kiện của phần này sẽ tiếp tục theo dấu đặc vụ anh hùng JACK BAUER. Bốn năm trước, Jack là một kẻ phạm tội. Hiện tại, anh vẫn chấp nhận mạo hiểm mạng sống và sự tự do để ngăn cản một thảm họa diệt vong khác. Trong chuỗi ngày đau khổ đó, Jack sẽ cố gắng để ngăn chặn một cuộc tấn công khủng bố bất ngờ có thể thay đổi cả thế giới.

Cảnh Sát Vinh Dự Ordinary Greatness.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Yvonne Strahovski,Tate Donovan

Cảnh Sát Vinh Dự Ordinary GreatnessViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/38)

bốn cảnh sát trẻ mới gia nhập lực lượng cảnh sát nhân dân chiến đấu chống lại tội phạm, bảo vệ trật tự an toàn khu vực. Dưới truyền thống vẻ vang của lực lượng Cảnh sát nhân dân, trước lời dạy bảo của những cảnh sát kỳ cựu, những cảnh sát trẻ tuổi đã vượt qua thử thách

Hồn Ma Nhà Văn Ghostwriter.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Yvonne Strahovski,Tate Donovan

Hồn Ma Nhà Văn GhostwriterViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/14)

Khi một con ma ám ảnh một hiệu sách khu phố và bắt đầu thả các nhân vật hư cấu vào thế giới thực, bốn đứa trẻ phải hợp tác để giải quyết một bí ẩn thú vị xung quanh việc kinh doanh ma còn dang dở.

Unknown2018-08-14 12:58:12

Đội Săn Tiền Thưởng Phần 2 - Killjoys Season 2 Việt Sub (2016)

một series khoa học giả tưởng hành động kịch tính nhất của nhà đài syfy killjoys nói về một đội thi hành pháp chuyên đi săn bắt những tên tội phạm giết người khép tiếng nhất chúng gây ra nỗi sợ hãi tột cùng cho người dânđội săn tiền thưởng phần 2,xem phim đội săn tiền thưởng phần 2,download đội săn tiền thưởng phần 2,xem online đội săn tiền thưởng phần 2 hd,xem đội săn tiền thưởng phần 2 nhanh,tai phim đội săn tiền thưởng phần 2,killjoys season 2,xem phim killjoys season 2,download killjoys season 2,xem online killjoys season 2 hd,xem killjoys season 2 nhanh,tai phim killjoys season 2,hannah john,kamen,aaron ashmore,luke macfarlane