Định Luật Milo Murphy - Milo Murphys Law Việt Sub (2016)RSS Định Luật Milo Murphy - Milo Murphys Law Việt Sub (2016)
Định Luật Milo Murphy - Milo Murphys Law
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (1/17)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Milo Murphy là sự hiện thân của định luật Murphy: "Nếu một điều xấu CÓ THỂ xảy ra, nó SẼ xảy ra!". Milo bị mắc phải chứng bệnh này, tuy nhiên Milo luôn biến những điều xui xẻo của mình thành những chuyến phiêu lưu thú vị. Với kiến thức của mình, và một cái túi đầy đủ dụng cụ cùng với người bạn gan dạ của mình, Melissa và Zack, Milo luôn sẵn sàng cho mọi tình huống.
Vũ Động Càn Khôn Martial Universe

Vũ Động Càn Khôn Martial UniverseViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/36)

Một đường tu luyện, trộm âm dương, đoạt vận may, chuyển thế niết bàn, nắm giữ sinh tử, chấp chưởng luân hồi. Vũ Chi Cực, Phá thương khung, động càn khôn! Một thế giới tiên hiệp mênh mông thần bí vô tận, nhiệt huyết như núi lửa sôi trào, cảm xúc mạnh mẽ như sóng biển gầm rú, dục vọng sâu thẳm như vực sâu hun hút.

Ookami-San To Shichinin No Nakama-Tachi Okami-San And Her Seven Companions

Ookami-San To Shichinin No Nakama-Tachi Okami-San And Her Seven CompanionsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Một câu chuyện tình hài hước dưa theo những câu chuyện cổ tích như “Cô bé quàng khăn đỏ”, “Kiến và châu chấu”… Nhân vật chính của chúng ta, Ookami Ryouko là thành viên của Hiệp hội giúp đỡ học sinh - Ngân Hàng Trung Học Otogi, một CLB tụ tập những người rất kỳ lạ. Cơ chế của CLB này là cho vay ơn nghĩa và sau này sẽ bắt trả lại bằng nhiều cách.

Bất Khả Chiến Bại Invincible

Bất Khả Chiến Bại InvincibleViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/8)

Mark Grayson là một thiếu niên bình thường ngoại trừ việc cha anh là siêu anh hùng mạnh nhất hành tinh. Ngay sau sinh nhật lần thứ 17, Mark bắt đầu phát triển sức mạnh của riêng mình và tham gia khóa huấn luyện của cha mình.

Unknown2018-12-20 06:27:55

Định Luật Milo Murphy - Milo Murphys Law Việt Sub (2016)

milo murphy là sự hiện thân của định luật murphy nếu một điều xấu có thể xảy ra nó sẽ xảy ra milo bị mắc phải chứng bệnh này tuy nhiên milo luôn biến những điều xui xẻo của mình thành những chuyến phiêu lưu thú vị với kiến thức của mình và một cái túi đầy đủ dụng cụ cùng với người bạn gan dạ của mình melissa và zack milo luôn sẵn sàng cho mọi tình huốngđịnh luật milo murphy,xem phim định luật milo murphy,download định luật milo murphy,xem online định luật milo murphy hd,xem định luật milo murphy nhanh,tai phim định luật milo murphy,milo murphys law,xem phim milo murphys law,download milo murphys law,xem online milo murphys law hd,xem milo murphys law nhanh,tai phim milo murphys law