Diêm Sinh - Brimstone Thuyết Minh (2017)RSS Diêm Sinh - Brimstone Thuyết Minh (2017)
Diêm Sinh - Brimstone
Diễn viên: Dakota Fanning, Carice Van Houten, Kit Harington
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một thiên anh hùng ca tràn đầy sự sống và là một câu chuyện về người phụ nữ mạnh mẽ và dám đứng lên chống lại sự tàn ác một cách không khoan nhượng
Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu One Flew Over The Cuckoos Nest.Diễn Viên: Jack Nicholson,Louise Fletcher

Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu One Flew Over The Cuckoos NestViệt Sub Năm: 1975

Chuyện phim diễn ra tại một trại tâm thần nhỏ bé tách biệt với bên ngoài. Không chính trị, không thể thao, không chiến tranh. Dường như chẳng có yếu tố nào liên quan đến lãnh đạo. Vậy tại sao bộ phim này lại ở đây?! Thế nào gọi là người có tầm nhìn? Phải chăng là người thấy những gì người khác không thấy? Phải chăng là người khiến cho người khác tin vào những gì mình thấy?

Thế Giới Của Nàng Điếm The World Of Suzie Wong.Diễn Viên: Jack Nicholson,Louise Fletcher

Thế Giới Của Nàng Điếm The World Of Suzie WongViệt Sub Năm: 1960

kể về một chuyện tình lãng mạn giữa các chủng tộc – vào năm 1960 – giữa họa sĩ triển vọng Robert Lomax (William Holden) và cô gái điếm Châu Á đáng yêu Suzie Wong (Nancy Kwan). Bộ phim sẽ đưa bạn vào một chuyến đi tàu lượn siêu tốc của cảm xúc.

Trò Tiêu Khiển Elle.Diễn Viên: Isabelle Huppert,Laurent Lafitte,Anne Consigny

Trò Tiêu Khiển ElleViệt Sub Năm: 2016

Quý cô Michèle LeBlanc bị một kẻ lạ mặt tấn công ngay giữa nhà mình. “Tôi nghĩ là mình đã bị hãm hiếp”, cô kể lại. Đó là vào khoảng 15h, trong lúc Michèle đang mở cửa để cho con mèo của cô vào nhà, thì bỗng xuất hiện một gã đàn ông đeo mặt nạ, mặc bộ đồ bó sát màu đen xông tới từ phía khu vườn.

Unknown2017-06-10 03:48:50

Diêm Sinh - Brimstone Thuyết Minh (2017)

một thiên anh hùng ca tràn đầy sự sống và là một câu chuyện về người phụ nữ mạnh mẽ và dám đứng lên chống lại sự tàn ác một cách không khoan nhượngdiêm sinh,xem phim diêm sinh,download diêm sinh,xem online diêm sinh hd,xem diêm sinh nhanh,tai phim diêm sinh,brimstone,xem phim brimstone,download brimstone,xem online brimstone hd,xem brimstone nhanh,tai phim brimstone,dakota fanning,carice van houten,kit harington