Đêm Tàn Sát - Dylan Dog: Dead Of Night Việt Sub (2011)RSS Đêm Tàn Sát - Dylan Dog: Dead Of Night Việt Sub (2011)
Đêm Tàn Sát - Dylan Dog: Dead Of Night
Diễn viên: Brandon Routh, Anita Briem, Sam Huntington
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dylan Dog là 1 điều tra viên chuyên điều tra thế giới ngầm huyền bí. Anh ta khó khăn lắm mới rời khỏi được New Orleans để tránh xa cuộc sống đầy ác mộng nơi đó. Nhưng cơn ác mộng đó không bỏ qua cho anh. 1 cô gái nhân tạo, 1 nữ thừa kế và là 1 tên sát thủ tàn bạo đã âm mưu kéo anh ta trở lại với thế giới ma quỷ đen tối.
Không Con Thú Nào Hung Tợn Đến Thế No Beast So Fierce.Diễn Viên: Bailey Chase,Kathryn Erbe,Susan Pourfar,

Không Con Thú Nào Hung Tợn Đến Thế No Beast So FierceThuyết Minh Năm: 2016

Được thả ra sau 20 năm trong tù, cựu thành viên Charlie Sundstrom (Bailey Chase) trở về quê và phát hiện ra rằng đứa con trai bị ghẻ lạnh của mình, người đã biến mất trong thế giới tội phạm, đang bị một thủ lĩnh băng đảng tàn nhẫn săn lùng. Charlie nhờ đến sự giúp đỡ của một sĩ quan nhưng sĩ quan này có một quá khứ bi thảm. Cuộc sống tuyệt vọng của họ sẽ sớm đụng độ nhau khi trò chơi thay đổi.

Đêm Ký Ức: Forgotten Night Of Memory.Diễn Viên: Kang Ha Neul,Na Young Hee,Kim Moo,Yul

Đêm Ký Ức: Forgotten Night Of MemoryThuyết Minh Năm: 2017

Jin Seok (Kang Ha Neul đóng) chuyển đến ngôi nhà mới cùng với bố mẹ và anh trai Yoo Seok (Kim Moo Yul đóng). Jin Seok mắc bệnh suy nhược thần kinh mãn tính nhưng cậu có thể sống như người bình thường nhờ vào thuốc. Vào một đêm mưa, Jin Seok nhìn thấy người anh trai bị một đám đàn ông lạ mặt bắt lên xe.

Ruồi Đen Anh Em: Black Fly.Diễn Viên: Christie Burke,Dakota Daulby,Matthew Maccaull

Ruồi Đen Anh Em: Black FlyThuyết Minh Năm: 2014

Jake và Noel Henson là hai anh em nhưng lại khá xa cách và đều bị ám ảnh với những rắc rối trong quá khứ. Cha của họ đã chết trong một tai nạn săn bắn, mẹ của họ tự tử và qua nhiều năm họ bị mất liên lạc với nhau. Sau khi thoát khỏi người chú bạo ngược của mình, Jake trốn đi với Noel, hiện đang sống cùng bạn gái Paula trong căn nhà cũ của gia đình.

Dấu Chân Kẻ Phạm Tội Following Footsteps.Diễn Viên: David Ajala,Loui Batley,Susan Ateh

Dấu Chân Kẻ Phạm Tội Following FootstepsThuyết Minh Năm: 2015

Phát súng kết liễu một mạng người 5 năm trước đã trở thành bóng ma ám ảnh Chris. Cách duy nhất để anh thoát khỏi cuộc sống tội lỗi và cho đứa con trai một cuộc sống xứng đáng sau khi vợ tự tử là đối mặt với quá khứ kinh khủng và xác nhận quyết định của mình là chính đáng.

Unknown2020-09-03 16:20:15

Đêm Tàn Sát - Dylan Dog: Dead Of Night Việt Sub (2011)

dylan dog là 1 điều tra viên chuyên điều tra thế giới ngầm huyền bí anh ta khó khăn lắm mới rời khỏi được new orleans để tránh xa cuộc sống đầy ác mộng nơi đó nhưng cơn ác mộng đó không bỏ qua cho anh 1 cô gái nhân tạo 1 nữ thừa kế và là 1 tên sát thủ tàn bạo đã âm mưu kéo anh ta trở lại với thế giới ma quỷ đen tốiđêm tàn sát,xem phim đêm tàn sát,download đêm tàn sát,xem online đêm tàn sát hd,xem đêm tàn sát nhanh,tai phim đêm tàn sát,dylan dog,dead of night,xem phim dylan dog,dead of night,download dylan dog,dead of night,xem online dylan dog,dead of night hd,xem dylan dog,dead of night nhanh,tai phim dylan dog,dead of night,brandon routh,anita briem,sam huntington