Đêm Hội Đẫm Máu - Varsity Blood Thuyết Minh (2014)RSS Đêm Hội Đẫm Máu - Varsity Blood Thuyết Minh (2014)
Đêm Hội Đẫm Máu - Varsity Blood
Diễn viên: Debbie Rochon, Lexi Giovagnoli, Wesley Scott
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào đêm tiệc Halloween, từng cô gái cổ động xinh đẹp cùng những anh chàng trong đội bóng trở thành con mồi trong cuộc tàn sát của kẻ giết người đeo mặt nạ, hắn là kẻ báo thù, một bí mật bị che giấu từ lâu sắp sửa bị phanh phui.
Ngăn Cản Thần Chết The Jacket.Diễn Viên: Adrien Brody,Keira Knightley And Daniel Craig

Ngăn Cản Thần Chết The JacketViệt Sub Năm: 2005

Cuộc chiến Iraq năm 1991, trung sĩ Jack Starks (Adrien Brody), 27 tuổi người bang Vermont (Hoa Kỳ) trúng đạn tử thương. Ấy vậy mà Jack sống lại, trở về quê hương... Trên con đường dẫn tới biên giới với Canada, chàng thanh niên cao gầy Jack Starks gặp hai mẹ con thiếu phụ bị hư xe dọc đường, anh chạy lại giúp đỡ.

Quỷ Ám Trở Lại Hierro.Diễn Viên: Elena Anaya,Bea Segura,Mar Sodupe,Arlen Escarpeta,Travis Van Winkle

Quỷ Ám Trở Lại HierroViệt Sub Năm: 2009

Trên chuyến phà tới El Hierro, 1 hòn đảo ở cực nam Châu Âu. Maria để lạc mất đứa con trai Diego trong lúc ngủ quên. Càng đi theo cuộc tìm kiếm của đoàn công tác và cảnh sát, đến những vùng xa xôi hơn, Maria càng rơi vào tuyệt vọng… 6 tháng sau, Maria như sụp đổ hoàn toàn, khi cô được thông báo là tìm thấy xác 1 đứa trẻ dưới vùng nước quanh El Hierro.

Đấu Trường Xác Sống Zombie Fight Club.Diễn Viên: Jessica Cambensy,Abby Fung,Chang Han

Đấu Trường Xác Sống Zombie Fight ClubThuyết Minh Năm: 2014

Trong khi cảnh sát đang tiến hành truy bắt bọn tội phạm tại một toà chung cư vô danh thị tại đây, sau khi nhận thuốc của người anh họ mình gửi, David đã vô tình phát tán căn bệnh xác sống này tại đây, Jenny, cô người yêu của anh đã thoát chết và được anh cảnh sát Andy cứu giúp. Cùng lúc đó, sau cái chết của con gái mình, vị giáo sư hiền từ đã trở nên ác độc, ông đã tạo nên một đấu trường nhằm mua vui cho bản thân mình bằng sự đau khổ của những người sống sót sau trận đại dịch. Cuối phim là cái

Chân Dung Kẻ Sát Nhân Faces In The Crowd.Diễn Viên: Milla Jovovich,Sarah Wayne Callies,Julian Mcmahon

Chân Dung Kẻ Sát Nhân Faces In The CrowdViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim kinh dị này xoay quanh một người phụ nữ (Milla Jovovich) bị một chứng bệnh không nhìn rõ được mặt người sau khi sống sót từ một vụ giết người hàng loạt. Với tình trạng đó, mỗi khi một gương mặt hiện ra và biến mất trước mắt cô, nó lại thay hình đổi dạng, và kẻ giết người thì cứ ngày một tới gần.

Quái Nhân Của Frankenstein Victor Frankenstein.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Jessica Brown Findlay,James Mcavoy

Quái Nhân Của Frankenstein Victor FrankensteinThuyết Minh Năm: 2016

Nói theo quan điểm của Igor, chúng ta thấy nguồn gốc tối trợ trẻ gặp khó khăn, tình bạn cứu độ của Ngài với các sinh viên y khoa trẻ Viktor Von Frankenstein, và trở thành những người chứng kiến ​​sự xuất hiện của cách Frankenstein đã trở thành người đàn ông - và các huyền thoại - chúng ta biết ngày nay.

Unknown2020-06-10 11:38:26

Đêm Hội Đẫm Máu - Varsity Blood Thuyết Minh (2014)

vào đêm tiệc halloween từng cô gái cổ động xinh đẹp cùng những anh chàng trong đội bóng trở thành con mồi trong cuộc tàn sát của kẻ giết người đeo mặt nạ hắn là kẻ báo thù một bí mật bị che giấu từ lâu sắp sửa bị phanh phuiđêm hội đẫm máu,xem phim đêm hội đẫm máu,download đêm hội đẫm máu,xem online đêm hội đẫm máu hd,xem đêm hội đẫm máu nhanh,tai phim đêm hội đẫm máu,varsity blood,xem phim varsity blood,download varsity blood,xem online varsity blood hd,xem varsity blood nhanh,tai phim varsity blood,debbie rochon,lexi giovagnoli,wesley scott