Dậy Thì Muộn - The Late Bloomer Việt Sub (2016)RSS Dậy Thì Muộn - The Late Bloomer Việt Sub (2016)
Dậy Thì Muộn - The Late Bloomer
Diễn viên: Charlotte Mckinney, Johnny Simmons, Blake Cooper
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở tuổi 30. Peter Newmans là bác sĩ trị liệu chuyên chữa trị cho những người nghiện tình dục. Tuy nhiên, sau khi một khối u ở não bị cắt bỏ, a bỗng trải qua giai đoạn dậy thì lần đầu tiên trong đời. Các thay đổi bất thường cũng như ham muôn sinh lý bắt đầu làm đảo lộn cuộc sống của Peter, tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.
Trả Giá Return To Sender.Diễn Viên: Rosamund Pike,Shiloh Fernandez,Nick Nolte

Trả Giá Return To SenderViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh cuộc sống của Miranda, cô y tá trong một thị trấn nhỏ, người bị tấn công bởi một gã lạ mặt. Sau khi gã bị giam giữ, Miranda đến thăm hắn một cách thường xuyên và bắt đầu một mối quan hệ tình cảm mù quáng với người đã tấn công mình.

Công Dân Kane Citizen Kane.Diễn Viên: Orson Welles,Joseph Cotten,Dorothy Comingore

Công Dân Kane Citizen KaneViệt Sub Năm: 1941

lấy nguyên mẫu từ một nhân vật tiếng tăm trong lĩnh vực truyền thông của Mỹ thời bấy giờ, Citizen Kane tái hiện cuộc đời một ông trùm với những diễn biến từ thời thơ ấu đến những thành công trong sự nghiệp và bi kịch sau này, rồi tham vọng quyền lực dẫn đến sự sụp đổ cuối đời.

Chuyện Tình Bất Tận Never Ending Story.Diễn Viên: Uhm Tae Woong,Jung Ryu Won

Chuyện Tình Bất Tận Never Ending StoryViệt Sub Năm: 2012

Dong Joo (Uhm Tae-Woong) - một anh chàng lãng mạn có cuộc sống thật yên ả, không làm việc gì nhiều và chỉ mong ngày nào đó trúng số để đổi đời.Song Kyung (Jung Ryeo-Won) - một nhân viên giao dịch ngân hàng 28 tuổi, tính cách tỉ mỉ, lúc nào cũng có kế hoạch cho mọi thứ.Cuộc sống của hai người vốn dĩ thật bình lặng với những mục tiêu và ước mơ riêng. Tuy nhiên một ngày kia họ đều bị chuẩn đoán mắc bệnh nan y... Với tư tưởng chẳng còn bao nhiêu thời gian để sống, hai người xa lạ với tính cách hoàn

Cuộc Sống Tươi Đẹp Life Is Beautiful (La Vita È Bella).Diễn Viên: Uhm Tae Woong,Jung Ryu Won

Cuộc Sống Tươi Đẹp Life Is Beautiful (La Vita È Bella)Việt Sub Năm: 1997

nước Ý trước và trong Thế chiến thứ 2. Anh chàng bồi bàn người do thái thông minh Guido Orefice bằng tình yêu nhiệt thành và mãnh liệt Guido đã chinh phục được trái tim “nàng công chúa xinh đẹp và giàu có” Dora. Kết quả của cuộc hôn nhân hạnh phúc đó là chú bé Giuse.

Unknown2016-10-13 11:22:59

Dậy Thì Muộn - The Late Bloomer Việt Sub (2016)

ở tuổi 30 peter newmans là bác sĩ trị liệu chuyên chữa trị cho những người nghiện tình dục tuy nhiên sau khi một khối u ở não bị cắt bỏ a bỗng trải qua giai đoạn dậy thì lần đầu tiên trong đời các thay đổi bất thường cũng như ham muôn sinh lý bắt đầu làm đảo lộn cuộc sống của peter tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cườidậy thì muộn,xem phim dậy thì muộn,download dậy thì muộn,xem online dậy thì muộn hd,xem dậy thì muộn nhanh,tai phim dậy thì muộn,the late bloomer,xem phim the late bloomer,download the late bloomer,xem online the late bloomer hd,xem the late bloomer nhanh,tai phim the late bloomer,charlotte mckinney,johnny simmons,blake cooper