Dấu Hiệu 2: Chuộc Tội - The Mark: Redemption Việt Sub (2013)RSS Dấu Hiệu 2: Chuộc Tội - The Mark: Redemption Việt Sub (2013)
Dấu Hiệu 2: Chuộc Tội - The Mark: Redemption
Diễn viên: Craig Sheffereric Roberts
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuộc Tội: Khoảnh khắc sau khi nhảy dù từ máy bay 777, tiếp viên chuyến bay Chad Turner thấy mình rơi vào một thế giới điên rồ. Cơn Đại Nạn đã bắt đầu. Hoảng sợ và hỗn loạn bệnh dịch hạch trên đường phố, và các thành phố đang cháy. Nhưng họ có vấn đề lớn hơn. Họ đang bị săn đuổi bởi một nhóm các lính đánh thuê dẫn đầu bởi Joseph Pike và được tài trợ bởi sức mạnh-đội quân Phillip Turk với các đơn đặt hàng để trích xuất các vi mạch sinh trắc học sống trong cơ thể Chad Turner và chuẩn bị tung mầm
Đoạt Mệnh Kim Life Without Principle.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Nhậm Hiền Tề,Hà Vận Thi

Đoạt Mệnh Kim Life Without PrincipleViệt Sub Năm: 2011

Một người là vị thanh tra cảnh sát đáng kính (do Nhậm Hiền Tề thủ vai) phải trả nợ cho hợp đồng mua nhà mà vợ mình đã ký. Một người là nhân viên ngân hàng (do Hà Vận Thi đảm nhiệm) phải chịu trách nhiệm cho một khoản đầu tư rủi ro. Và một người là tay lưu manh hạng xoàng (Lưu Thanh Vân thủ vai) sống bằng nghề lừa gạt và cướp bóc muốn thử vận may của bản thân bằng cờ bạc. Cả 3 con người đó đều sống trong một xã hội bị ám ảnh bởi đồng tiền. Họ gắn kết với nhau bởi một món tiền trị giá 5 triệu đô.

Sóng Ngầm Submerged.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Nhậm Hiền Tề,Hà Vận Thi

Sóng Ngầm SubmergedViệt Sub Năm: 2005

Chris Kody, một trong những đặc nhiệm giỏi nhất thế giới, bỗng dưng được trả tự do sau mấy năm bóc lịch trong nhà tù quân đội. Tất nhiên, đó không phải là một đặc ân.chris cody (steven seagal) từng tham gia vào chiến dịch bí mật để ngăn chặn một vụ khủng bố trên lãnh thổ mỹ, cody buộc phải vi phạm luật pháp để hoàn thành nhiệm vụ.

Vũ Khí Tối Thượng 2 Lethal Weapon Tetralogy 2.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Gary Busey

Vũ Khí Tối Thượng 2 Lethal Weapon Tetralogy 2Việt Sub Năm: 1989

Roger Murtaugh và Martin Riggs quay trở lại màn ảnh và lần này họ đang theo dõi một tên côn đồ đi chiếc BMW đỏ. Khi chiếc xe gặp tai nạn, hàng triệu đô Krugerand - đồng tiền của Nam Mỹ - rơi vãi tung tóe. Sau khi Murtaugh bị mai phục tại nhà bởi một nhóm côn đồ từ Nam Mỹ, thì hai cảnh sát bắt đầu nghi ngờ về sự dính líu của chiếc BMW đến vụ này.

Cướp Biển Vùng Caribê 4: Suối Nguồn Tươi Trẻ Pirates Of The Caribbean: On Stranger Tides.Diễn Viên: Ohnny Depp,Ian Mcshane,Penélope Cruz

Cướp Biển Vùng Caribê 4: Suối Nguồn Tươi Trẻ Pirates Of The Caribbean: On Stranger TidesViệt Sub Năm: 2011

Thuyền trưởng Jack Sparrow nhớ lại một người phụ nữ từ quá khứ của mình, và anh ấy không chắc chắn nếu nó là tình yêu.. Khi cô buộc ông trên tàu Revenge Queen Anne, con tàu của cướp biển Blackbeard ghê gớm, Jack thấy mình trên một cuộc phiêu lưu bất ngờ, trong đó ông không biết ai để lo sợ hơn: Blackbeard hay người phụ nữ từ quá khứ của mình.

Cuộc Chiến Thế Kỷ Invasion U.s.a..Diễn Viên: Ohnny Depp,Ian Mcshane,Penélope Cruz

Cuộc Chiến Thế Kỷ Invasion U.s.a.Việt Sub Năm: 1985

Chuyện phim kể về cuộc chiến dữ dội của nhân vật do Chuck Norris đảm nhận vai chính với một phiến quân nổi loạn người Cuba nhầm tấn công nước Mỹ, liệu người anh hùng có chiến đấu bảo vệ được cho đất nước?

Unknown2019-09-22 16:39:56

Dấu Hiệu 2: Chuộc Tội - The Mark: Redemption Việt Sub (2013)

chuộc tội khoảnh khắc sau khi nhảy dù từ máy bay 777 tiếp viên chuyến bay chad turner thấy mình rơi vào một thế giới điên rồ cơn đại nạn đã bắt đầu hoảng sợ và hỗn loạn bệnh dịch hạch trên đường phố và các thành phố đang cháy nhưng họ có vấn đề lớn hơn họ đang bị săn đuổi bởi một nhóm các lính đánh thuê dẫn đầu bởi joseph pike và được tài trợ bởi sức mạnh đội quân phillip turk với các đơn đặt hàng để trích xuất các vi mạch sinh trắc học sống trong cơ thể chad turner và chuẩn bị tung mầmdấu hiệu 2,chuộc tội,xem phim dấu hiệu 2,chuộc tội,download dấu hiệu 2,chuộc tội,xem online dấu hiệu 2,chuộc tội hd,xem dấu hiệu 2,chuộc tội nhanh,tai phim dấu hiệu 2,chuộc tội,the mark,redemption,xem phim the mark,redemption,download the mark,redemption,xem online the mark,redemption hd,xem the mark,redemption nhanh,tai phim the mark,redemption,craig sheffereric roberts