Cuộc Chiến Thế Kỷ - Invasion U.s.a. Việt Sub (1985)RSS Cuộc Chiến Thế Kỷ - Invasion U.s.a. Việt Sub (1985)
Cuộc Chiến Thế Kỷ - Invasion U.s.a.
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim kể về cuộc chiến dữ dội của nhân vật do Chuck Norris đảm nhận vai chính với một phiến quân nổi loạn người Cuba nhầm tấn công nước Mỹ, liệu người anh hùng có chiến đấu bảo vệ được cho đất nước?
Tự Do Freestyle.Diễn Viên: John Jarratt,Ryan Corr,Shannon Ashlyn

Tự Do FreestyleViệt Sub Năm: 2023

Cần tiền để thuê phòng thu âm, ngôi sao nhạc rap đang lên có quá khứ tội phạm bèn dàn xếp một phi vụ mua bán ma túy đầy rủi ro có thể khiến anh mất tất cả.

Thị Trấn Tội Ác Jesse James: Lawman.Diễn Viên: Kevin Sorbo,Peter Fonda,Andrew Galligan

Thị Trấn Tội Ác Jesse James: LawmanViệt Sub Năm: 2015

Khi một thị trấn nhỏ đang tràn ngập bởi các băng đảng ngoài vòng pháp luật. Thị trưởng của thị trấn nhận ra rằng tất cả đều dưới sự lãnh đạo của một băng đảng khét tiếng Hoyt Killian. Cảnh sát trưởng của thị trấn quyết định thuê một kẻ sống ngoài vòng pháp luật Jesse James để thâm nhập vào các băng đảng và ngăn chặn các kế hoạch từ bên trong hàng ngũ

Cách Mạng Tân Hợi 1911 Revolution.Diễn Viên: Thành Long,Lý Băng Băng,Tôn Thuần,Hồ Ca

Cách Mạng Tân Hợi 1911 RevolutionViệt Sub Năm: 2011

Phim tái hiện Trung Quốc trong giai đoạn "lật đổ chế độ phong kiến và thiết lập nền dân chủ" với cuộc cách mạng năm Tân hợi 1911, được dựa trên những sự thật lịch sử và ít tình tiết hư cấu.

Đêm Của Máu Lạnh Cold Comes The Night.Diễn Viên: Alice Eve,Bryan Cranston,Logan Marshall,Green

Đêm Của Máu Lạnh Cold Comes The NightViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim mới Cold Come The Night này, nữ diễn viên xinh đẹp Alice Eve thủ vai một chủ nhà trọ đồng thời là người mẹ đơn thân tên Chloe, người đã giúp một tay vào phi vụ tống tiền của gã găng-xtơ mù người Nga, Topo (thủ vai bởi Bryan Cranston nổi danh trong TV Series "Breaking Bad"). Vì cuộc sống của đứa con gái bị đe dọa, Chloe buộc phải giúp hắn ăn cắp tiền của từ một viên cảnh sát tham nhũng bằng cách dùng đôi mắt của mình hành động thay cho đôi mắt của hắn.

Unknown2020-09-09 13:39:23

Cuộc Chiến Thế Kỷ - Invasion U.s.a. Việt Sub (1985)

chuyện phim kể về cuộc chiến dữ dội của nhân vật do chuck norris đảm nhận vai chính với một phiến quân nổi loạn người cuba nhầm tấn công nước mỹ liệu người anh hùng có chiến đấu bảo vệ được cho đất nướccuộc chiến thế kỷ,xem phim cuộc chiến thế kỷ,download cuộc chiến thế kỷ,xem online cuộc chiến thế kỷ hd,xem cuộc chiến thế kỷ nhanh,tai phim cuộc chiến thế kỷ,invasion usa,xem phim invasion usa,download invasion usa,xem online invasion usa hd,xem invasion usa nhanh,tai phim invasion usa