Date A Live Ⅲ - Date A Live 3, Date A Live 3Rd Season Việt Sub (2019)RSS Date A Live Ⅲ - Date A Live 3, Date A Live 3Rd Season Việt Sub (2019)
Date A Live Ⅲ - Date A Live 3, Date A Live 3Rd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xoay quanh học sinh nam tên Itsuka Shidou, người đã gặp một cô gái tinh linh đến từ một thế giới đã bị phá hủy, người đã gây nên nhiều cơn chấn động thời không.Và chàng trai phải ngăn chặn cô gái bằng cách hẹn hò với cô ta.
Gia Vị Và Sói 2 Spice And Wolf 2.Diễn Viên: Ookami To Koushinryou

Gia Vị Và Sói 2 Spice And Wolf 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Phim dựa trên cuốn tiểu thuyết viết về cuộc phiêu lưu của một chàng thương nhân (Spice) và một người con gái ngoại giáo tên Horo (Wolf), qua đó tả lại cuộc sống con người và cách mà họ kiếm ăn trong thời trung cổ. Tác giả của nó là Isuna Hasekura đã đoạt giải bạc trong liên hoan tiểu thuyết Dengeki lần thứ 12.

Araiya-San!: Ore To Aitsu Ga Onnayu De!? Miss Washer!: Her And I In Female Bath!?.Diễn Viên: Ookami To Koushinryou

Araiya-San!: Ore To Aitsu Ga Onnayu De!? Miss Washer!: Her And I In Female Bath!?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/8)

một nam nhân vật chính có tên gọi là Souta Tsukishima và cô bạn tên Aoi Yuzuki. Souta quyết định đi làm thêm để kiếm thêm chút thu nhập để trang trải cho cuộc sống hằng ngày. Cuối cùng, anh cũng xin được một công việc bán thời gian tại một nhà tắm công cộng. Công việc thường ngày của anh là giặt giũ đống đồ của khách hàng.

Amagami Ss Plus Amagami Ss Dai Ni Ki.Diễn Viên: Ookami To Koushinryou

Amagami Ss Plus Amagami Ss Dai Ni KiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 18/18)

chuyện tình cảm của anh chàng Tachibana Junichi và 6 cô gái học cùng trường. Đừng nghĩ ở đây anh chàng này theo đuổi 1 lúc 6 cô gái nhé. Ở season trước, mỗi 4 tập phim là một hướng phát triển tình cảm với một nhân vật nữ. Season 2 chỉ có 12 tập, liệu AIC có đột phá nào mới trong nội dung phim và tâm lý tuổi Teen không?

Midara Na Ao-Chan Wa Benkyou Ga Dekinai Ao-Chan Cant Study!.Diễn Viên: Ookami To Koushinryou

Midara Na Ao-Chan Wa Benkyou Ga Dekinai Ao-Chan Cant Study!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

Vào lúc Ao còn học mẫu giáo, cô ấy đã mỉm cười khi nghe được những người bạn mình kể lại lý do mà cha cô ấy (một tác giả manga khiêu dâm bán chạy nhất) đã đặt tên cô ấy là Ao. "A là lấy trong Apple và O là lấy trong Orgy!" Ngày đó cô ấy vẫn luôn chăm chỉ học tập và chỉ vì một mục tiêu duy nhất trong tâm trí đó chính là vào một trường đại học ưu tú và có thể sống tự lập khỏi cha mình

Unknown2019-03-30 10:11:59

Date A Live Ⅲ - Date A Live 3, Date A Live 3Rd Season Việt Sub (2019)

xoay quanh học sinh nam tên itsuka shidou người đã gặp một cô gái tinh linh đến từ một thế giới đã bị phá hủy người đã gây nên nhiều cơn chấn động thời khôngvà chàng trai phải ngăn chặn cô gái bằng cách hẹn hò với cô tadate a live Ⅲ,xem phim date a live Ⅲ,download date a live Ⅲ,xem online date a live Ⅲ hd,xem date a live Ⅲ nhanh,tai phim date a live Ⅲ,date a live 3,date a live 3rd season,xem phim date a live 3,date a live 3rd season,download date a live 3,date a live 3rd season,xem online date a live 3,date a live 3rd season hd,xem date a live 3,date a live 3rd season nhanh,tai phim date a live 3,date a live 3rd season