Date A Live 5, Date A Live V - Date A Live Fifth Season, Dal 5 Việt Sub (2024)RSS Date A Live 5, Date A Live V - Date A Live Fifth Season, Dal 5 Việt Sub (2024)
Date A Live 5, Date A Live V - Date A Live Fifth Season, Dal 5
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (3/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 30 năm trước, một hiện tượng kỳ lạ được gọi là spacequake (tạm dịch là không chấn) đã tàn phá trung tâm của đại lục Á-Âu, đe dọa mạng sống của ít nhất 150 triệu người.
Âm Thanh Của Bầu Trời Sora No Woto: Sound Of The Sky

Âm Thanh Của Bầu Trời Sora No Woto: Sound Of The SkyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

In a lonely corner of the world, on the edge of No Mans Land, sits Clocktower Fortress. Its home to the 1121st Platoon of the Helvetian Army, and their newest member is a 15-year-old volunteer named Kanata Sorami, who enlisted to learn how to play the bugle. When she was a child, Kanata was saved by a beautiful soldier and found inspiration in the clear, golden sound of her trumpet. From that day forward, Kanata decided music would be her life.

Sword Art Online Alternative Sao Alternative Gun Gale Online

Sword Art Online Alternative Sao Alternative Gun Gale OnlineViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Karen Kohiruimaki luôn luôn cảm thấy muốn rời khỏi thế giới thực. Do chiều cao quá cao của mình, cô ấy cảm thấy khó có thể kết bạn với những cô gái khác cùng tuổi của cô ấy. Mọi thứ thay đổi khi cô được giới thiệu tới VR và Gun Gale Online. Trong GGO, Karen được tự do chọn avatar dễ thương, chibi của những giấc mơ của mình! Karen có thể tìm thấy tình bạn trong MMO bắn súng này ...?

Kiseijuu: Sei No Kakuritsu Parasyte The Maxim.Diễn Viên: Hirano Aya,Shimazaki Nobunaga,Yasumura Makoto

Kiseijuu: Sei No Kakuritsu Parasyte The MaximViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Phim chỉ dành cho đối tượng trên 16 tuổi. Izumi Shinichi là một thiếu niên 17 tuổi, sống cùng bố mẹ tại một khu phố yên tĩnh ở Tokyo. Một đêm nọ, những sinh vật ngoài hành tinh, có hình thù giống loài sâu, với tên gọi Kiseijū ("Ký sinh vật") đổ bộ lên Trái Đất, chiếm lấy não và điều khiển chủ thể là con người bằng cách xâm nhập qua tai hoặc mũi. Một "Ký sinh vật" có ý định bò vào tai của Shinichi khi cậu ngủ nhưng thất bại vì cậu đang đeo tai nghe, vậy nên đã xâm nhập cơ thể cậu bằng cách chui

Unknown2024-04-25 13:39:39

Date A Live 5, Date A Live V - Date A Live Fifth Season, Dal 5 Việt Sub (2024)

30 năm trước một hiện tượng kỳ lạ được gọi là spacequake tạm dịch là không chấn đã tàn phá trung tâm của đại lục á âu đe dọa mạng sống của ít nhất 150 triệu ngườidate a live 5,date a live v,xem phim date a live 5,date a live v,download date a live 5,date a live v,xem online date a live 5,date a live v hd,xem date a live 5,date a live v nhanh,tai phim date a live 5,date a live v,date a live fifth season,dal 5,xem phim date a live fifth season,dal 5,download date a live fifth season,dal 5,xem online date a live fifth season,dal 5 hd,xem date a live fifth season,dal 5 nhanh,tai phim date a live fifth season,dal 5