Danh Sách Đen - The Menu Thuyết Minh (2016)RSS Danh Sách Đen - The Menu Thuyết Minh (2016)
Danh Sách Đen - The Menu
Diễn viên: Catherine Chau, Akina Fong, Man, Tat Ng
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về ba nữ phóng viên làm việc cho bà tờ báo khác nhau nhưng điểm chung là các tổng biên tập của họ đều là những người vì lợi nhuận bất chấp tất cả. Tuy không đồng tình với cách làm việc đó những các cô gái vì yêu nghề vẫn phải chấp nhận cho xuất bản những tác phẩm vô nguyên tắc, bỏ qua chuẩn mực đạo đức và để có được những tin giật gân như vậy họ đã phải trải qua vô vàng khó khăn.
Câu Lạc Bộ Cotton The Cotton Club

Câu Lạc Bộ Cotton The Cotton ClubViệt Sub Năm: 1984

Câu lạc bộ Cotton là một câu lạc bộ đêm nổi tiếng ở Harlem. Câu chuyện kể về những người ghé thăm câu lạc bộ, những người điều hành nó và say mê với nhạc Jazz khiến nó trở nên nổi tiếng.

Giáo Viên Làng The Village Teacher

Giáo Viên Làng The Village TeacherViệt Sub Năm: 1947

đề tài người giáo viên làng do điện ảnh cách mạng Xô Viết sản xuất vào năm 1947. Khi mà Liên bang Xô Viết rơi vào cảnh chiến triền mien, cô giáo Varvara Martinovna đã từ thành phố St. Petersburg đi cống hiến cả tuổi thanh xuân tươi đẹp của mình cho các học sinh nghèo khổ ở một vùng thôn quê vô cùng khó khăn

Chuyện Tình Biển Xanh Ondine.Diễn Viên: Colin Farrell,Alicja Bachleda,Dervla Kirwan,Anton Semkin

Chuyện Tình Biển Xanh OndineViệt Sub Năm: 2009

Ondine là một câu chuyện trữ tình thời hiện đại kể về một chàng ngư phủ người Ái Nhĩ Lan tên là Syracuse, mọi người thường gọi anh là "rạp xiếc". Vào một hôm ra khơi đánh cá, anh đã tình cờ bắt được một cô gái xinh đẹp, bí ẩn nằm trong lưới của mình. Cô ấy nói tên cô ấy là Ondine, có nghĩa "cô gái đến từ biển khơi"

Unknown2017-04-14 05:47:43

Danh Sách Đen - The Menu Thuyết Minh (2016)

câu chuyện về ba nữ phóng viên làm việc cho bà tờ báo khác nhau nhưng điểm chung là các tổng biên tập của họ đều là những người vì lợi nhuận bất chấp tất cả tuy không đồng tình với cách làm việc đó những các cô gái vì yêu nghề vẫn phải chấp nhận cho xuất bản những tác phẩm vô nguyên tắc bỏ qua chuẩn mực đạo đức và để có được những tin giật gân như vậy họ đã phải trải qua vô vàng khó khăndanh sách đen,xem phim danh sách đen,download danh sách đen,xem online danh sách đen hd,xem danh sách đen nhanh,tai phim danh sách đen,the menu,xem phim the menu,download the menu,xem online the menu hd,xem the menu nhanh,tai phim the menu,catherine chau,akina fong,man,tat ng