Danh Sách Đen Phần 2 - The Blacklist Season 2 Việt Sub (2014)RSS Danh Sách Đen Phần 2 - The Blacklist Season 2 Việt Sub (2014)
Danh Sách Đen Phần 2 - The Blacklist Season 2
Diễn viên: Charles Baker, James Spader, Megan Boone, Diego Klattenhoff, Ryan Eggold
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu khi cựu đặc vụ của chính phủ Raymond "Red" Reddington là mục tiêu truy nã hàng đầu của FBI trong cả thập kỷ đột ngột đến trụ sở FBI tự nguyện đầu thú, đề nghị hỗ trợ truy bắt tên khủng bố tưởng đã chết từ lâu – Ranko Zamani, với điều kiện chỉ nói chuyện với duy nhất Elizabeth “Liz” Keen – một nhân viên mới của FBI. Và trong hai thập kỷ qua, Reddington đã thực hiện một danh sách các tội phạm khủng bố quan trọng nhất, một danh sách mà FBI không hề biết sự tồn tại. Reddington
Ngoài Tầm Kiểm Soát The Kidnappers

Ngoài Tầm Kiểm Soát The KidnappersViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/24)

Người đàn ông bí ẩn ra ngục không lâu luôn lang thang trong cái thành phố ấm áp ba năm trước nay chỉ còn lại nỗi hận này. Anh ta có hai nguyện vọng, một là chôn cất con gái mình về phía Nam, sau đó giết chết kẻ đã hủy hoại cuộc đời của mình.

Đội Chống Xã Hội Đen Octb

Đội Chống Xã Hội Đen OctbThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 30/30)

Đội Chống Xã Hội Đen nói về nội gián quay trở lại làm cảnh sát, cũng có nội gián, cũng nói về những khó khăn của nội gián vì phải phản bội lại người tin cậy mình, nhưng ăn đứt Sứ Đồ về độ hấp dẫn và độ thực tế. Vì đây là phim mạng nên bạo lực hơn rất nhiều, nghiêm cấm trẻ em đang cho con bú và bà mẹ dưới 16 tuổi xem phim này nhé.

24H Chống Khủng Bố Phần 1 24 Legacy Season 1

24H Chống Khủng Bố Phần 1 24 Legacy Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

câu chuyện về những rắc rối mà anh chàng quân nhân Eric Carter vừa trở về gặp phải. Vì đây là một tổ chức khủng bố lớn và nguy hiểm có tiếng trên nước Mỹ nên buộc anh phải nhờ đến sự giúp đỡ của CTU nhằm đảm bảo an toàn cho tình mạng của những người dân vô tội. Liệu tổ chức khủng bố ấy có bị triệt phá hay không và những nguy hiểm mà Eric Carter gặp phải trong trận chiến này là gì?

Unknown2019-12-20 08:36:02

Danh Sách Đen Phần 2 - The Blacklist Season 2 Việt Sub (2014)

câu chuyện bắt đầu khi cựu đặc vụ của chính phủ raymond red reddington là mục tiêu truy nã hàng đầu của fbi trong cả thập kỷ đột ngột đến trụ sở fbi tự nguyện đầu thú đề nghị hỗ trợ truy bắt tên khủng bố tưởng đã chết từ lâu – ranko zamani với điều kiện chỉ nói chuyện với duy nhất elizabeth “liz” keen – một nhân viên mới của fbi và trong hai thập kỷ qua reddington đã thực hiện một danh sách các tội phạm khủng bố quan trọng nhất một danh sách mà fbi không hề biết sự tồn tại reddingtondanh sách đen phần 2,xem phim danh sách đen phần 2,download danh sách đen phần 2,xem online danh sách đen phần 2 hd,xem danh sách đen phần 2 nhanh,tai phim danh sách đen phần 2,the blacklist season 2,xem phim the blacklist season 2,download the blacklist season 2,xem online the blacklist season 2 hd,xem the blacklist season 2 nhanh,tai phim the blacklist season 2,charles baker,james spader,megan boone,diego klattenhoff,ryan eggold