Ngoài Tầm Kiểm Soát - The Kidnappers Việt Sub (2019)RSS Ngoài Tầm Kiểm Soát - The Kidnappers Việt Sub (2019)
Ngoài Tầm Kiểm Soát - The Kidnappers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (18/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người đàn ông bí ẩn ra ngục không lâu luôn lang thang trong cái thành phố ấm áp ba năm trước nay chỉ còn lại nỗi hận này. Anh ta có hai nguyện vọng, một là chôn cất con gái mình về phía Nam, sau đó giết chết kẻ đã hủy hoại cuộc đời của mình.
Một Ngày Nọ One Ordinary Day

Một Ngày Nọ One Ordinary DayThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 8/8)

đưa người xem khám phá hệ thống tư pháp hình sự từ một góc nhìn cực kỳ phổ biến thông qua câu chuyện khốc liệt của hai người đàn ông xung quanh vụ giết một người phụ nữ. Kim Hyun Soo, một sinh viên đại học bình thường, đột nhiên trở thành nghi phạm chính trong một vụ án giết người.

Thành Phố Tội Lỗi Phần 5 Gotham Season 5

Thành Phố Tội Lỗi Phần 5 Gotham Season 5Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

mùa cuối kể về Jim Gordon khi không còn là cảnh sát, anh trở thành một thợ săn tiền thưởng đồng thời tìm hiểu về Indian Hill cùng những tên ác nhân được trả tự do khỏi đó. Gotham tiếp tục chìm trong những ngày đen tối với sự trỗi dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết của các ác nhân khét tiếng và hơn nữa là Hội đồng Cú.

Danh Sách Đen Phần 5 The Blacklist Season 5.Diễn Viên: James Spader,Megan Boone,Harry Lennix,Amir Arison

Danh Sách Đen Phần 5 The Blacklist Season 5Việt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

nói về cựu đặc vụ của chính phủ Raymond "Red" Reddington (James Spader) là mục tiêu truy nã hàng đầu của FBI trong cả thập kỷ đột ngột đến trụ sở FBI tự nguyện đầu thú, đề nghị hỗ trợ truy bắt tên khủng bố tưởng đã chết từ lâu – Ranko Zamani, với điều kiện chỉ nói chuyện với duy nhất Elizabeth "Liz" Keen – một nhân viên mới của FBI. Câu chuyện bắt đầu từ đó

Nữ Công Tố Viên Partners For Justice.Diễn Viên: James Spader,Megan Boone,Harry Lennix,Amir Arison

Nữ Công Tố Viên Partners For JusticeThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 32/32)

Xác chết không bao giờ nói dối. Tuy nhiên, những người sống vì công lý không từ bỏ qua sự thật một cách dễ dàng. Baek Beom, một bác sĩ pháp y bị ám ảnh bởi sự thật ẩn giấu, là một thiên tài hiểu biết về pháp y. Anh không quan tâm đến cuộc sống và chỉ quan tâm đến người chết.

Nữ Rẽ Trái Nam Rẽ Phải Turn Left Turn Right.Diễn Viên: James Spader,Megan Boone,Harry Lennix,Amir Arison

Nữ Rẽ Trái Nam Rẽ Phải Turn Left Turn RightViệt Sub Năm: 2020 (Tập 6/16)

Câu chuyện kể về cuộc đời của 3 thế hệ, số phận đưa họ đến một quán bar nhỏ bí ẩn " Nơi mà chỉ có chúng ta biết". Cả ba người họ đều chọn con đường họ cho là đúng, nhưng cuối cùng lại bất hạnh và hối tiếc vì lựa chọn ấy. Cho đến khi họ đến và gặp gỡ nhau ở quán bar, được chủ quán cho uống một loại bia đặc biệt.

Unknown2019-02-28 01:18:01

Ngoài Tầm Kiểm Soát - The Kidnappers Việt Sub (2019)

người đàn ông bí ẩn ra ngục không lâu luôn lang thang trong cái thành phố ấm áp ba năm trước nay chỉ còn lại nỗi hận này anh ta có hai nguyện vọng một là chôn cất con gái mình về phía nam sau đó giết chết kẻ đã hủy hoại cuộc đời của mìnhngoài tầm kiểm soát,xem phim ngoài tầm kiểm soát,download ngoài tầm kiểm soát,xem online ngoài tầm kiểm soát hd,xem ngoài tầm kiểm soát nhanh,tai phim ngoài tầm kiểm soát,the kidnappers,xem phim the kidnappers,download the kidnappers,xem online the kidnappers hd,xem the kidnappers nhanh,tai phim the kidnappers