Đại Chiến Garm: Người Druid Cuối Cùng - Garm Wars: The Last Druid Thuyết Minh (2014)RSS Đại Chiến Garm: Người Druid Cuối Cùng - Garm Wars: The Last Druid Thuyết Minh (2014)
Đại Chiến Garm: Người Druid Cuối Cùng - Garm Wars: The Last Druid
Diễn viên: Lance Henriksen, Kevin Durand, Mélanie St, Pierre
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc chiến của những người lính đơn độc của ba bộ tộc quân sự, họ bị mắc kẹt trong một cuộc chiến quân sự. Liệu họ có chấm dứt được cuộc chiến giữa ba bộ tộc này?
Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 Guardians Of The Galaxy Vol. 2

Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 Guardians Of The Galaxy Vol. 2Thuyết Minh Năm: 2017

xoay quanh cuộc đi tìm một Viên đá Vô cực. Đó cũng là mục tiêu của ác nhân Thanos trong quá trình hoàn thành vũ khí hủy diệt Găng tay Vô cực. Theo kế hoạch, nhóm Vệ binh dải ngân hà sẽ song hành cùng Avengers ở cuộc chiến chống lại tên Thanos trong các tác phẩm tương lai.

Mật Mã Sống Còn Babylon A.d.Diễn Viên: Vin Diesel,Michelle Yeoh,Mélanie Thierry,Gérard Depardieu

Mật Mã Sống Còn Babylon A.dViệt Sub Năm: 2008

Thế giới trong một tương lai không xa, mọi hành động của con người đều bị các vệ tinh theo dõi, giám sát. Phần lớn diện tích trái đất là một vùng chiến sự. Phần còn lại là những sân ga tồi tàn, những thành phố chật ních và những vùng đất hoang bị ngắt quãng bởi các khu vực nhiễm phóng xạ. Toorop (Vin Diesel) - một lính đánh thuê được giao nhiệm vụ áp tải một chuyến hàng đặc biệt từ Đông Âu tới New York.

Tôi Là Robot I Robot.Diễn Viên: Will Smith,Bridget Moynahan,Bruce Greenwood

Tôi Là Robot I RobotViệt Sub Năm: 2004

Đặt trong một tương lai Trái đất (2035 AD), nơi robot là người giúp phổ biến và công nhân cho các chủ nhân của họ, đây là câu chuyện của "robotophobic" điều tra cảnh sát Chicago Del Spooner của Thám vào các vụ giết người của Tiến sĩ Alfred Lanning, người làm việc tại US Robotics, trong đó một robot, Sonny, dường như liên quan, mặc dù điều đó có nghĩa là các robot đã vi phạm Ba luật của Robotics, mà rõ ràng là không thể. Có vẻ như không thể bởi vì .. nếu robot có thể phá vỡ những luật lệ, không

Unknown2019-02-13 10:56:47

Đại Chiến Garm: Người Druid Cuối Cùng - Garm Wars: The Last Druid Thuyết Minh (2014)

kể về cuộc chiến của những người lính đơn độc của ba bộ tộc quân sự họ bị mắc kẹt trong một cuộc chiến quân sự liệu họ có chấm dứt được cuộc chiến giữa ba bộ tộc nàyđại chiến garm,người druid cuối cùng,xem phim đại chiến garm,người druid cuối cùng,download đại chiến garm,người druid cuối cùng,xem online đại chiến garm,người druid cuối cùng hd,xem đại chiến garm,người druid cuối cùng nhanh,tai phim đại chiến garm,người druid cuối cùng,garm wars,the last druid,xem phim garm wars,the last druid,download garm wars,the last druid,xem online garm wars,the last druid hd,xem garm wars,the last druid nhanh,tai phim garm wars,the last druid,lance henriksen,kevin durand,mélanie st,pierre