Du Hành Giữa Các Vì Sao 2: Star Trek Ii - Sự Cuồng Nộ Của Khan: The Wrath Of Khan Việt Sub (1982)RSS Du Hành Giữa Các Vì Sao 2: Star Trek Ii - Sự Cuồng Nộ Của Khan: The Wrath Of Khan Việt Sub (1982)
Du Hành Giữa Các Vì Sao 2: Star Trek Ii - Sự Cuồng Nộ Của Khan: The Wrath Of Khan
Diễn viên: William Shatner, Leonard Nimoy, Deforest Kelley
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong chuyến hành trình đi tìm một hành tinh không sống được để phục vụ dự án Genesis, con tàu vũ trụ USS Reliant đã phát hiện ra một hành tinh, nơi đô đốc Khan và phi hành đoàn của hắn đã bị đô đốc Kirk tống khứ lên đó vào 19 năm trước.
Chiến Binh Báo Đen Black Panther.Diễn Viên: Martin Freeman,Forest Whitaker,Andy Serkis,Daniel Kaluuya

Chiến Binh Báo Đen Black PantherThuyết Minh Năm: 2018

Vương quốc Wakanda, quê hương của Black Panther/ TChalla hiện ra qua lời kể của một nhân chứng sống sót trở về. Đây là quốc gia khá khép kín và sở hữu lượng Vibranium lớn nhất trên thế giới. Black Panther - người cầm quyền của Wakanda sở hữu bộ áo giáp chống đạn và móng vuốt sắc nhọn, anh được miêu tả là “người tốt với trái tim nhân hậu”.

Robot Đại Chiến 3 Transformer 3: Dark Of The Moon.Diễn Viên: Shia Labeouf,Josh Duhamel,John Turturro,Tyrese Gibson,Rosie Huntington Whiteley,Patrick

Robot Đại Chiến 3 Transformer 3: Dark Of The MoonThuyết Minh Năm: 2011

Bối cảnh phim diễn ra ở Trái đất với nội dung ngoài yếu tố hấp dẫn, hài hước thì phần 3 được bật mí sẽ cực kì bí ẩn. Phe Autobots gồm Bumblebee, Ratchet, Ironhide và Sideswipe do Optimus Prime lãnh đạo sẽ trở lại và đối đầu với phe Decepticons xấu xa, những kẻ quyết tâm trả thù cho thất bại của chúng.

Người Nhện 3 Spiderman 3.Diễn Viên: Tobey Maguire,Kirsten Dunst,Topher Grace

Người Nhện 3 Spiderman 3Việt Sub Năm: 2007

Tưởng như Peter Parker đã tìm được bình yên trong cuộc sống bên cạnh người đẹp Mary Jane thì lúc này danh sách kẻ thù của Spider-Man được nối dài. Cậu bạn cũ Harry Osborn nay đã khám phá ra bí mật về bộ giáp Green Goblin (Quỷ Mặt Xanh) do người cha quá cố để lại. Hắn trực tiếp đe dọa tính mạng những người thân xung quanh Peter. Còn Flint Marko – kẻ chịu trách nhiệm về cái chết của bác Ben Parker – có khả năng biến thành Sandman (Người Cát) sau một tai nạn. Lúc này, bỗng có một thứ vật chất biến

Đại Hồng Thủy Noah.Diễn Viên: Emma Watson,Anthony Hopkins,Jennifer Connelly,Russell Crowe

Đại Hồng Thủy NoahThuyết Minh Năm: 2014

Truyền thuyết về trận đại hồng thuỷ và con thuyền Noah không những được ghi chép trong Kinh thánh, mà ngay cả trong kho sách cổ nhất được khai quật tại thủ đô Nineveh của đế quốc Assyria cổ đại cũng có ghi chép chuyện tương tự trong bản đất sét đào được. Theo truyền thuyết, Noah là một người đàn ông chính trực - người được Chúa Trời chọn để thực thi một nghĩa vụ cao cảo nhằm cứu lấy muôn loài trong ngày một cơn đại hồng thuỷ quét sạch cả Trái Đất.

Cổng Địa Ngục Devils Gate.Diễn Viên: Emma Watson,Anthony Hopkins,Jennifer Connelly,Russell Crowe

Cổng Địa Ngục Devils GateThuyết Minh Năm: 2018

mở đầu với một đặc vụ đặc biệt của FBI Daria Francis (Amanda Schull) cảm thấy vô cùng day dứt hối hận khi khổng thể cứu một nạn nhân vô tội trong một vụ điều tra. Nhưng thời gian không cho phép cô đắm mình trong cảm giác luyến tiếc quá sâu. Cô đã được giao một nhiệm vụ mới tại một thị trấn nhỏ mang tên Cổng Địa Ngục, phía Bắc Dakota.

Unknown2019-07-06 14:08:21

Du Hành Giữa Các Vì Sao 2: Star Trek Ii - Sự Cuồng Nộ Của Khan: The Wrath Of Khan Việt Sub (1982)

trong chuyến hành trình đi tìm một hành tinh không sống được để phục vụ dự án genesis con tàu vũ trụ uss reliant đã phát hiện ra một hành tinh nơi đô đốc khan và phi hành đoàn của hắn đã bị đô đốc kirk tống khứ lên đó vào 19 năm trướcdu hành giữa các vì sao 2,star trek ii,xem phim du hành giữa các vì sao 2,star trek ii,download du hành giữa các vì sao 2,star trek ii,xem online du hành giữa các vì sao 2,star trek ii hd,xem du hành giữa các vì sao 2,star trek ii nhanh,tai phim du hành giữa các vì sao 2,star trek ii,sự cuồng nộ của khan,the wrath of khan,xem phim sự cuồng nộ của khan,the wrath of khan,download sự cuồng nộ của khan,the wrath of khan,xem online sự cuồng nộ của khan,the wrath of khan hd,xem sự cuồng nộ của khan,the wrath of khan nhanh,tai phim sự cuồng nộ của khan,the wrath of khan,william shatner,leonard nimoy,deforest kelley