Đặc Vụ Đêm - The Night Agent Thuyết Minh (2023)RSS Đặc Vụ Đêm - The Night Agent Thuyết Minh (2023)
Đặc Vụ Đêm - The Night Agent
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (4/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong khi theo dõi một số điện thoại khẩn cấp, chàng đặc vụ FBI thận trọng trả lời một cuộc gọi khiến anh vướng vào âm mưu chết chóc liên quan đến kẻ nội gián ở Nhà Trắng.
Truy Sát Kill It.Diễn Viên: Selma Blair,Connie Britton,Sterling K Brown

Truy Sát Kill ItThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 12/12)

kể về Soo Hyun (Jang Ki Yong) được cưu mang và được đào tạo trở thành sát thủ từ khi còn rất nhỏ. Trái tim từ tấm bé đã phải nhuốm màu chết chóc biến anh trở thành một tay giết thuê máu lạnh hoàn hảo. Khi ẩn thân dưới danh phận bác sĩ thú y, Soo Hyun quen biết với Do Hyun Jin (Nana), một nữ hình sự tài giỏi nhưng kiêu ngạo.

Hoa Bỉ Ngạn: Đội Điều Tra Số 7 Higanbana: Keishichou Sousa Nana Ka.Diễn Viên: Horikita Maki,Daichi Maou,Dan Rei,Kang Ji Young

Hoa Bỉ Ngạn: Đội Điều Tra Số 7 Higanbana: Keishichou Sousa Nana KaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/??)

kể về Nagisa Kinomiya ( Maki Horikita ) là một thám tử trong 7 phận điều tra. Nhóm nghiên cứu bao gồm các thám tử nữ và họ tìm ra tội phạm nữ và giúp đỡ các nạn nhân nữ. Nagisa Kinomiya có một khả năng đặc biệt để nghe những suy nghĩ của người khác. Để cảm xúc shutout của người khác, cô ấy mặc một bộ tai nghe, nhưng khi làm việc trên một trường hợp, cô sử dụng khả năng đặc biệt của cô.

Unknown2024-03-02 16:23:56

Đặc Vụ Đêm - The Night Agent Thuyết Minh (2023)

trong khi theo dõi một số điện thoại khẩn cấp chàng đặc vụ fbi thận trọng trả lời một cuộc gọi khiến anh vướng vào âm mưu chết chóc liên quan đến kẻ nội gián ở nhà trắngđặc vụ đêm,xem phim đặc vụ đêm,download đặc vụ đêm,xem online đặc vụ đêm hd,xem đặc vụ đêm nhanh,tai phim đặc vụ đêm,the night agent,xem phim the night agent,download the night agent,xem online the night agent hd,xem the night agent nhanh,tai phim the night agent