Thám Tử Đại Tài Phần 2 - The Mentalist Season 2 Việt Sub (2008)RSS Thám Tử Đại Tài Phần 2 - The Mentalist Season 2 Việt Sub (2008)
Thám Tử Đại Tài Phần 2 - The Mentalist Season 2
Diễn viên: Simon Baker, Robin Tunney, Tim Kang, Owain Yeoman
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (23/23)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 2 bắt đầu bằng việc CBI điều tra về cái chết của một người phụ nữ sau khi bị buộc tội ăn cắp 1 triệu đô la từ người chủ của mình. Trong khi đó, Lisbon và Patrick phải bàn giao lại vụ án Red John cho đặc vụ Sam Bosco.
Siêu Hacker Mr Robot.Diễn Viên: Rami Malek,Christian Slater,Carly Chaikin

Siêu Hacker Mr RobotViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

nói về Elliot (Rami Malek, “24”), một lập trình viên trẻ, ban ngày là kỹ sữ làm việc cho một công ty an ninh mạng còn ban đêm lại trở thành một hacker. Elliot đứng trước sự lựa chọn khó khăn khi người đứng đầu tổ chức hacker ngầm muôn chiêu mộ anh để tấn công các tập đoàn tài chính hàng đầu mà công ty anh đang được thuê để bảo vệ.

Ngụy Chứng Của Solomon Solomons Perjury.Diễn Viên: Rami Malek,Christian Slater,Carly Chaikin

Ngụy Chứng Của Solomon Solomons PerjuryViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Được xây dựng dựa trên tiểu thuyết "Solomon no Gisho" (2002 – 2011) của nhà văn Miyuki Miyabe của ở Nhật, Solomon’s Perjury phiên bản jTBC xoay quanh vụ án bí ẩn xảy ra tại một ngôi trường, khi một thi thể nam sinh đã được phát hiện tại đây trong buổi sáng sau đêm Giáng sinh.

Unknown2016-02-22 18:10:21

Thám Tử Đại Tài Phần 2 - The Mentalist Season 2 Việt Sub (2008)

phần 2 bắt đầu bằng việc cbi điều tra về cái chết của một người phụ nữ sau khi bị buộc tội ăn cắp 1 triệu đô la từ người chủ của mình trong khi đó lisbon và patrick phải bàn giao lại vụ án red john cho đặc vụ sam boscothám tử đại tài phần 2,xem phim thám tử đại tài phần 2,download thám tử đại tài phần 2,xem online thám tử đại tài phần 2 hd,xem thám tử đại tài phần 2 nhanh,tai phim thám tử đại tài phần 2,the mentalist season 2,xem phim the mentalist season 2,download the mentalist season 2,xem online the mentalist season 2 hd,xem the mentalist season 2 nhanh,tai phim the mentalist season 2,simon baker,robin tunney,tim kang,owain yeoman