Cuộc Đời Của Gale - October Gale Việt Sub (2014)RSS Cuộc Đời Của Gale - October Gale Việt Sub (2014)
Cuộc Đời Của Gale - October Gale
Diễn viên: Patricia Clarkson, Scott Speedman, Tim Roth
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Helen - một góa phụ từng làm bác sĩ, nay lui về vùng đảo hoang quê nhà để tìm những phút giây thư giãn. Bất ngờ, bà tìm thấy một chàng trai bị trọng thương do súng đạn. Ngay sau đó, cơn bão xa bờ cũng như người truy đuổi chàng trai đang đến. Liệu cả hai có sống sót qua biến cố này?
Tình Yêu Và Luân Lý Red Wine In The Dark.Diễn Viên: Sripinta Pongsatorn,Uengtrakul Suttinut

Tình Yêu Và Luân Lý Red Wine In The DarkViệt Sub Năm: 2016

Nhân vật chính trong câu chuyện là Wine, một cậu bé dễ thương với nhiều mối tình. Cho đến khi cậu gặp được tình yêu đích thực của mình, Wine bất chấp tất cả để níu giữ lấy sự sống của người yêu, liệu tình yêu của cậu có vượt lên luân lý của xã hội, hãy cùng đón xem phim RED WINE IN THE DARK KNIGHT để được biết nhé.

Tình Mẫu Tử Steel Magnolias.Diễn Viên: Shirley Maclaine,Olympia Dukakis,Sally Field

Tình Mẫu Tử Steel MagnoliasViệt Sub Năm: 1989

chuyển thể từ một vở kịch cùng tên. Bộ phim khai thác mối quan hệ khăng khít giữa một nhóm những người bạn gái thân thiết, cách họ quan tâm chăm sóc lẫn nhau, và cách họ cùng nâng đỡ nhau vượt qua nghịch cảnh

Adela Chưa Ăn Buổi Tối Adele Hasnt Had Her Dinner Yet.Diễn Viên: Michal Docolomanský,Rudolf Hrusínský,Milos Kopecký

Adela Chưa Ăn Buổi Tối Adele Hasnt Had Her Dinner YetViệt Sub Năm: 1978

một phim hài, phiêu lưu giả tưởng của Tiệp Khắc quay và công chiếu năm 1977. Xem phim này bạn sẽ thấy phim xoay quay cuộc điều tra của thám tử Nick Carter về những vụ mất tích bí ẩn, mà thủ phạm đã lợi dụng một loài hoa ăn thịt người khổng lồ tên là Adéla. Xemphim Adela Chưa Ăn Buổi Tối bạn sẽ rất hài lòng với chất lượng dịch vụ phim online.

Unknown2020-07-06 15:07:11

Cuộc Đời Của Gale - October Gale Việt Sub (2014)

helen một góa phụ từng làm bác sĩ nay lui về vùng đảo hoang quê nhà để tìm những phút giây thư giãn bất ngờ bà tìm thấy một chàng trai bị trọng thương do súng đạn ngay sau đó cơn bão xa bờ cũng như người truy đuổi chàng trai đang đến liệu cả hai có sống sót qua biến cố nàycuộc đời của gale,xem phim cuộc đời của gale,download cuộc đời của gale,xem online cuộc đời của gale hd,xem cuộc đời của gale nhanh,tai phim cuộc đời của gale,october gale,xem phim october gale,download october gale,xem online october gale hd,xem october gale nhanh,tai phim october gale,patricia clarkson,scott speedman,tim roth