Tình Mẫu Tử - Steel Magnolias Việt Sub (1989)RSS Tình Mẫu Tử - Steel Magnolias Việt Sub (1989)
Tình Mẫu Tử - Steel Magnolias
Diễn viên: Shirley Maclaine, Olympia Dukakis, Sally Field
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ một vở kịch cùng tên. Bộ phim khai thác mối quan hệ khăng khít giữa một nhóm những người bạn gái thân thiết, cách họ quan tâm chăm sóc lẫn nhau, và cách họ cùng nâng đỡ nhau vượt qua nghịch cảnh
Tiểu Thuyết Gia Colette.Diễn Viên: Keira Knightley,Fiona Shaw,Dominic West

Tiểu Thuyết Gia ColetteViệt Sub Năm: 2018

cuộc đời của nữ tiểu thuyết gia nổi tiếng người Pháp Colette, được đạo diễn ấp ủ 15 năm để hoàn thành. Kiều nữ Keira Knightley đóng vai chính trong phim với cuộc đời đầy thăng trầm của Colette.

Quý Ông Còn Zin Mr. Virgin.Diễn Viên: Keira Knightley,Fiona Shaw,Dominic West

Quý Ông Còn Zin Mr. VirginViệt Sub Năm: 1984

Khi chàng trai trẻ phớt lờ lời cảnh báo của một bậc thầy phong thủy và quyết định kết hôn trước tuổi 30, một loạt những chuyện không may liên tục xảy ra với anh.

Thung Lũng Của Bạo Lực In A Valley Of Violence.Diễn Viên: Ethan Hawke,John Travolta,Taissa Farmiga

Thung Lũng Của Bạo Lực In A Valley Of ViolenceViệt Sub Năm: 2016

Ngôi sao Hawke thủ vai Paul, người đàn ông bí ẩn vừa đặt chân xuống một thị trấn ở Texas, kéo theo đó là sự hoài nghi của người dân địa phương nơi đây. Như cái tên của bộ phim, In a Valley of Violence thể hiện sự bạo lực từ bên trong thị trấn cho đến những thung lũng sa mạc, thêm nữa bộ phim thể hiện được mối liên kết tình cảm giữa con người với người bạn trung thành nhất là loài chó.

Unknown2020-07-24 15:48:26

Tình Mẫu Tử - Steel Magnolias Việt Sub (1989)

chuyển thể từ một vở kịch cùng tên bộ phim khai thác mối quan hệ khăng khít giữa một nhóm những người bạn gái thân thiết cách họ quan tâm chăm sóc lẫn nhau và cách họ cùng nâng đỡ nhau vượt qua nghịch cảnhtình mẫu tử,xem phim tình mẫu tử,download tình mẫu tử,xem online tình mẫu tử hd,xem tình mẫu tử nhanh,tai phim tình mẫu tử,steel magnolias,xem phim steel magnolias,download steel magnolias,xem online steel magnolias hd,xem steel magnolias nhanh,tai phim steel magnolias,shirley maclaine,olympia dukakis,sally field