Cuộc Chiến Giành Hoà Bình - Halo 4: Forward Unto Dawn Việt Sub (2012)RSS Cuộc Chiến Giành Hoà Bình - Halo 4: Forward Unto Dawn Việt Sub (2012)
Cuộc Chiến Giành Hoà Bình - Halo 4: Forward Unto Dawn
Diễn viên: Robin August, Iain Belcher And Jenna Berman
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh việc một thiếu sinh quân trẻ trải qua quá trình rèn luyện khó khăn, cuối cùng sẽ trở thành nhà lãnh đạo trên chiếc tàu UNSC Infinity.
Thảm Họa Địa Tâm Geocentric Crisis

Thảm Họa Địa Tâm Geocentric CrisisViệt Sub Năm: 2023

xảy ra trong tương lai, hiệu ứng nhà kính tăng cạnh, môi trường xấu đi và con người buộc phải chuyển đến các thành phố dưới lòng đất. Năng lượng trong thành phố ngầm đang đối mặt với sự cạn kiệt, các nhà khoa học đã dày công phát triển một tác nhân cân bằng nhiệt độ, với hy vọng đưa mọi người trở lại cuộc sống trên bề mặt.

Vùng Đất Quỷ Dữ 4: Kiếp Sau Resident Evil 4: Afterlife.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Wentworth Miller

Vùng Đất Quỷ Dữ 4: Kiếp Sau Resident Evil 4: AfterlifeViệt Sub Năm: 2010

Kiếp Sau Trong 1 thế giới bị tàn phá bởi sự lây nhiễm virus, biến nạn nhân của nó thành những xác chết khát máu, Alice tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm những người còn sống và đưa họ tới nơi an toàn. cuộc chiến sống còn giữa cô và tập đoàn umbrella đã đặt đến một tầm cao mới, nhưng alice có đc sự giúp đỡ không ngờ tới từ một người bạn cũ.

Tái Sinh Realive.Diễn Viên: Woody Harrelson,Judy Greer,Andy Serkis

Tái Sinh RealiveViệt Sub Năm: 2017

Mắc bệnh ung thư và chỉ còn sống được một năm, Marc Jarvis quyết định trữ đông xác của mình với hy vọng dẽ được sống lại trong tương lai. 60 năm sau, anh trở thành con người đầu tiên được hồi sinh. Thế nhưng, sự sống mới mà anh hằng khao khát lại không hề như những gì anh tưởng tượng.

Tình Yêu Ngày Tận Thế Z For Zachariah.Diễn Viên: Woody Harrelson,Judy Greer,Andy Serkis

Tình Yêu Ngày Tận Thế Z For ZachariahViệt Sub Năm: 2015

dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả Robert C. OBrien, được đạo diễn Craig Zobel và viết kịch bản bởi Nissar Modi. Những ngôi sao phim Margot Robbie (The Wolf of Wall Street), Chris Pine (Star Trek) và Chiwetel Ejiofor (12 Years a Slave).

Unknown2019-09-02 16:20:04

Cuộc Chiến Giành Hoà Bình - Halo 4: Forward Unto Dawn Việt Sub (2012)

xoay quanh việc một thiếu sinh quân trẻ trải qua quá trình rèn luyện khó khăn cuối cùng sẽ trở thành nhà lãnh đạo trên chiếc tàu unsc infinitycuộc chiến giành hoà bình,xem phim cuộc chiến giành hoà bình,download cuộc chiến giành hoà bình,xem online cuộc chiến giành hoà bình hd,xem cuộc chiến giành hoà bình nhanh,tai phim cuộc chiến giành hoà bình,halo 4,forward unto dawn,xem phim halo 4,forward unto dawn,download halo 4,forward unto dawn,xem online halo 4,forward unto dawn hd,xem halo 4,forward unto dawn nhanh,tai phim halo 4,forward unto dawn,robin august,iain belcher and jenna berman