Cuộc Chiến Băng Đảng - Gangs Of New York Việt Sub (2002)RSS Cuộc Chiến Băng Đảng - Gangs Of New York Việt Sub (2002)
Cuộc Chiến Băng Đảng - Gangs Of New York
Diễn viên: Leonardo Dicaprio, Cameron Diaz, Daniel Day, Lewis
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 1863. Mỹ được sinh ra trên đường phố. Trong bộ phim này, chúng ta thấy Amsterdam Vallon trở về Five Points của Mỹ để tìm kiếm sự trả thù chống lại Bill trùm xã hội đen loạn thần Butcher đã giết cha mình năm trước. Với một tên móc túi háo hức bên cạnh anh và một đội quân hoàn toàn mới, Vallon chiến đấu theo cách của mình để tìm cách trả thù trên Butcher và khôi phục hòa bình trong khu vực. Tuy nhiên điều này là nhiều hơn nói hơn làm.
Hợp Đồng Giết Thuê Đụng Độ: Fatal Contact.Diễn Viên: Ngô Kinh,Dương Ái Cẩn,Phó Dĩnh

Hợp Đồng Giết Thuê Đụng Độ: Fatal ContactThuyết Minh Năm: 2006

Cao Cương tính tình chính trực, đơn thuần, võ công cao, từng đoạt quán quân giải wushu toàn quốc. Trong một lần đến Hong Kong biểu diễn ngắn hạn, Cao Cương bị dẫn dắt vào một hội thi đấu võ đài bất hợp pháp, và rồi dần dần anh đi đưa vào một thế giới đen tối, máu me và tội ác.

Phòng Tắm Kiểu Rome La Mã Cổ Đại: Thermae Romae.Diễn Viên: Ngô Kinh,Dương Ái Cẩn,Phó Dĩnh

Phòng Tắm Kiểu Rome La Mã Cổ Đại: Thermae RomaeViệt Sub Năm: 2012

được chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng của tác giả Mari Yamazaki, được xuất bản từ năm 2008 ( còn đang tiếp tục). Chuyện phim kể về chuyến phiêu lưu của nhân vật kiến trúc sư Lucius (Hiroshi Abe) từ thế giới La Mã cổ đại đến Nhật Bản ngày nay qua một cổng thời gian trong nhà tắm. Trong thế giới hiện đại xa lạ, anh đã gặp phải những chuyện và xử lý ra sao? Mời các đón xem.

Mối Liên Hệ Chết Người Wild Things Foursome.Diễn Viên: Jillian Murrayshley Parker Angel

Mối Liên Hệ Chết Người Wild Things FoursomeViệt Sub Năm: 2010

Wild Things Foursome là phần tiếp theo của loạt phim hấp dẫn, khêu gợi Wild Things. Con trai của một nhà triệu phú, đã tìm thấy thi thể của cha mình trong 1 vụ án mạng tại khách sạn, sau một đêm thác loạn cùng với những cô gái xinh đẹp và bốc lửa. Anh sẽ làm gì để vén màn bí ẩn về cái chết của người thân!?

Unknown2019-08-05 12:24:08

Cuộc Chiến Băng Đảng - Gangs Of New York Việt Sub (2002)

1863 mỹ được sinh ra trên đường phố trong bộ phim này chúng ta thấy amsterdam vallon trở về five points của mỹ để tìm kiếm sự trả thù chống lại bill trùm xã hội đen loạn thần butcher đã giết cha mình năm trước với một tên móc túi háo hức bên cạnh anh và một đội quân hoàn toàn mới vallon chiến đấu theo cách của mình để tìm cách trả thù trên butcher và khôi phục hòa bình trong khu vực tuy nhiên điều này là nhiều hơn nói hơn làmcuộc chiến băng đảng,xem phim cuộc chiến băng đảng,download cuộc chiến băng đảng,xem online cuộc chiến băng đảng hd,xem cuộc chiến băng đảng nhanh,tai phim cuộc chiến băng đảng,gangs of new york,xem phim gangs of new york,download gangs of new york,xem online gangs of new york hd,xem gangs of new york nhanh,tai phim gangs of new york,leonardo dicaprio,cameron diaz,daniel day,lewis