Cực Đạo Long Thần - Ji Dao Long Shen Việt Sub (2022)RSS Cực Đạo Long Thần - Ji Dao Long Shen Việt Sub (2022)
Cực Đạo Long Thần - Ji Dao Long Shen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (0/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Truyền thuyết Long Thần và Thần vực toạ hoá, nếu ai được truyền thừa của thần sẽ là tân chúa tể của Thần Châu. Các tông môn bang phái vì muốn đoạt truyền thừa của Long Thần mà nổi lên tranh đấu.
Người Máy Voltron Voltron: Legendary Defender Season 2.Diễn Viên: Bex Taylor,Klaus,Tyler Labine,Jeremy Shada,Tyler Labine,Josh Keaton

Người Máy Voltron Voltron: Legendary Defender Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 5/??)

Năm thanh niên Trái Đất được chọn làm phi công của các Mãnh Sư, khi tập hợp lại sẽ xếp hình thành người máy khổng lồ Voltron, vũ khí cuối cùng để chống lại đội quân xâm lược của Hoàng Đế Zarkon. Đây là bản remake hoàn toàn từ một bộ anime thập niên 80, nhưng người Việt Nam biết đến Voltron qua bộ truyện tranh Dũng Sĩ Hesman của bác Hùng Lân..

Người Dơi Beyond Batman Beyond Season 3.Diễn Viên: Will Friedle,Kevin Conroy,Lauren Tom

Người Dơi Beyond Batman Beyond Season 3Việt Sub Năm: 2000 (Tập 13/13)

kể về Terry McGinnis, một Batman thiếu niên hoạt động ở thành phố Gotham tương lai dưới sự giám sát của Bruce Wayne khi ấy đã già. Series bắt đầu phát sóng vào ngày 10 tháng 1 năm 1999, và kết thúc vào ngày 18 tháng 12, năm 2001. Sau 52 tập kéo dài ba mùa và một bộ phim phát hành video trực tiếp, series bị hoãn lại để nhường chỗ cho Justice League, mặc dù nhà mạng đã công bố kế hoạch cho mùa thứ tư.

Unknown2022-12-15 14:37:33

Cực Đạo Long Thần - Ji Dao Long Shen Việt Sub (2022)

truyền thuyết long thần và thần vực toạ hoá nếu ai được truyền thừa của thần sẽ là tân chúa tể của thần châu các tông môn bang phái vì muốn đoạt truyền thừa của long thần mà nổi lên tranh đấucực đạo long thần,xem phim cực đạo long thần,download cực đạo long thần,xem online cực đạo long thần hd,xem cực đạo long thần nhanh,tai phim cực đạo long thần,ji dao long shen,xem phim ji dao long shen,download ji dao long shen,xem online ji dao long shen hd,xem ji dao long shen nhanh,tai phim ji dao long shen