Con Gấu - The Bear Việt Sub (1988)RSS Con Gấu - The Bear Việt Sub (1988)
Con Gấu - The Bear
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về chú gấu mồ côi và một con gấu đực bị con người rượt đuổi hòng lấy bộ da. Trong phim, mỗi con vật đều có tiếng nói và cảm xúc riêng, rất thật. Bạn sẽ không hối tiếc vì mình đã xem hết bộ phim này nếu là một người yêu mến động vật.
Sát Thủ Azumi 1 Azumi 1.Diễn Viên: Aya Ueto,Kenji Kohashi,Hiroki Narimiy

Sát Thủ Azumi 1 Azumi 1Việt Sub Năm: 2003

Ở một nơi nào đó trên đất nước Nhật Bản thời phong kiến, một đứa trẻ nữ ngồi bệt dưới đất bên cạnh xác người mẹ đã chết. Từ phía xa, một người lạ mặt cùng ba đứa trẻ nam đi tới. Đó là một samurai đi tìm môn đồ cho mình. Từ đó, Azumi được người thầy nghiêm khắc đưa về nuôi dưỡng. Họ sống cách xa mọi điều văn minh, cùng nhau trải qua những bài tập luyện và những thử thách rất khắc nghiệt. Mối quan hệ giữa các chiến binh trẻ càng được thắt chặt và sự quyết tâm của họ ngày một lớn hơn. Rồi cũng đến

Bóng Đêm Và Chết Chóc Night And Fog.Diễn Viên: Aya Ueto,Kenji Kohashi,Hiroki Narimiy

Bóng Đêm Và Chết Chóc Night And FogViệt Sub Năm: 1956

Là một tác phẩm của Đạo diễn người Pháp Alan Resnais kết hợp với nhà biên kịch Jean Cayrol, một nạn nhân sống sót của trại tập trung Đức quốc xã. Mặc dù dài chỉ có nửa tiếng, thế nhưng vậy là quá đủ để bộ phim truyền tải đến cho người xem những thước phim rợn tóc gáy về sự tàn bạo, man rợ trong những trại tập trung do Đức quốc xã lập ra.

Người Hùng Cuối Cùng Last Action Hero.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Art Carney,F Murray Abraham

Người Hùng Cuối Cùng Last Action HeroThuyết Minh Năm: 1993

Cậu bé Danny Madigan – fan cuồng nhiệt của Jack Slater, một anh hùng hành động siêu việt do Arnold Schwarzenegger thủ vai. Nick – người điều khiển máy chiếu đồng thời là bạn thân của Danny cho cậu một tấm vé ma thuật xem bộ phim mới nhất về Jack Slater. Danny vui mừng khôn tả khi được lạc vào thế giới tưởng tượng về Slater, nơi người tốt chắc chắn sẽ chiến thắng kẻ xấu.

Unknown2021-03-26 19:40:51

Con Gấu - The Bear Việt Sub (1988)

nói về chú gấu mồ côi và một con gấu đực bị con người rượt đuổi hòng lấy bộ da trong phim mỗi con vật đều có tiếng nói và cảm xúc riêng rất thật bạn sẽ không hối tiếc vì mình đã xem hết bộ phim này nếu là một người yêu mến động vậtcon gấu,xem phim con gấu,download con gấu,xem online con gấu hd,xem con gấu nhanh,tai phim con gấu,the bear,xem phim the bear,download the bear,xem online the bear hd,xem the bear nhanh,tai phim the bear