Cuộc Phiêu Lưu Vào Lòng Đất - Journey To The Center Of The Earth Thuyết Minh (2008)RSS Cuộc Phiêu Lưu Vào Lòng Đất - Journey To The Center Of The Earth Thuyết Minh (2008)
Cuộc Phiêu Lưu Vào Lòng Đất - Journey To The Center Of The Earth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về chuyến phiêu lưu của một nhà khoa học, người đã bị thế giới chế nhạo vì những lí thuyết “điên rồ” của mình. Ông đã tiến hành một chuyến phiêu lưu đến Iceland, cùng với đứa cháu tên là Sean
Kẻ Thù Địch Hostiles.Diễn Viên: Rosamund Pike,Scott Shepherd,David Midthunder

Kẻ Thù Địch HostilesViệt Sub Năm: 2018

đặt bối cảnh năm 1892, trong đó Bale sẽ vào vai một sĩ quan quân đội được giao phó nhiệm vụ hộ tống một tù trưởng tộc người Cheyenne cùng gia đình về lãnh thổ bộ lạc. Trên chuyến đi, hai người gặp phải một góa phụ kỳ lạ, thủ vai bởi Rosamund Pike, người có mong muốn tự vẫn sau khi gia đình bà bị sát hại bởi những người da đỏ Comanche.

Biệt Đội Săn Ma Ghostbusters.Diễn Viên: Bill Murray,Dan Aykroyd,Sigourney Weaver

Biệt Đội Săn Ma GhostbustersViệt Sub Năm: 1984

Sau khi bị đá ra khỏi trường đại học, giáo sư cận tâm lí học Spengler, Stantz và Venkman đã quyết định lao vào con đường làm ăn với một công việc quái đản: bẫy và đánh đuổi bọn ma ra khỏi những ngôi nhà bị ma ám. Sau vài sự nghi ngờ ban đầu, nhóm bắt ma dường như càng ngày càng gây nên tiếng vang tại New York.

Bằng Chứng Thép Sentence Me Guilty.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Leon Dai,Chris Lee

Bằng Chứng Thép Sentence Me GuiltyThuyết Minh Năm: 2016

xoay quanh ba nhân vật chính nữ bác sĩ u sầu Fengxue Hui do Chris Lee thủ vai có một sức hấp dẫn chết người với đàn ông nhưng lại bị luôn bị chồng cô Fang Wennan (Ngô Trấn Vũ thủ vai) bạo hành, có một bí mật và sự căm thù ẩn sâu trong tâm trí họ. Phó chủ tịch bệnh viện bệnh hoạn ham chức quyền luôn tìm cách chia rẽ cặp vợ chồng trẻ. Câu chuyện bắt đầu khi một bệnh nhân bị giết một cách bị ẩn, kéo theo đó là bao mưu toan, kế hèn.

Chôn Sống Buried.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Leon Dai,Chris Lee

Chôn Sống BuriedViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện về Conroy, một tài xế xe tải. Một ngày kia, anh tỉnh dậy thì thấy mình nằm sâu dưới lòng đất mà không hề biết ai đẩy anh vào tình trạng này và tại sao lại bị như vậy. Bị chôn sống dưới đất với một chiếc điện thoại di động và một cái bật lửa, anh ra sức đấu tranh cho sự sống của mình từ dưới địa ngục.

Unknown2016-07-12 18:33:44

Cuộc Phiêu Lưu Vào Lòng Đất - Journey To The Center Of The Earth Thuyết Minh (2008)

kể về chuyến phiêu lưu của một nhà khoa học người đã bị thế giới chế nhạo vì những lí thuyết “điên rồ” của mình ông đã tiến hành một chuyến phiêu lưu đến iceland cùng với đứa cháu tên là seancuộc phiêu lưu vào lòng đất,xem phim cuộc phiêu lưu vào lòng đất,download cuộc phiêu lưu vào lòng đất,xem online cuộc phiêu lưu vào lòng đất hd,xem cuộc phiêu lưu vào lòng đất nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu vào lòng đất,journey to the center of the earth,xem phim journey to the center of the earth,download journey to the center of the earth,xem online journey to the center of the earth hd,xem journey to the center of the earth nhanh,tai phim journey to the center of the earth