Cô Vũ Công Ba Lê Và Tên Trộm - The Dancer And The Thief Việt Sub (2009)RSS Cô Vũ Công Ba Lê Và Tên Trộm - The Dancer And The Thief Việt Sub (2009)
Cô Vũ Công Ba Lê Và Tên Trộm - The Dancer And The Thief
Diễn viên: Ricardo Darín, Abel Ayala, Miranda Bodenhofer
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Truyện bắt đầu vào một ngày 13 tháng 6, ngày lễ kỷ niệm Thánh Anthony ở Chi lê. Tổng Thống dân sự mới đắc cử nhân ngày lễ đã ra lệnh ân xá những tù nhân không phạm tội bạo động, trong đó có Angel Santiago, một tên ăn cắp vặt.
Đứa Con Duy Nhất The Only Son

Đứa Con Duy Nhất The Only SonViệt Sub Năm: 1936

Một góa phụ gửi đứa con trai duy nhất của mình đi để nhận được một nền giáo dục tốt hơn. Nhiều năm sau, cô đến thăm cậu ta và tìm cho anh một giáo viên nghèo ở trường.

Cây Sinh Mệnh The Tree Of Life.Diễn Viên: Jessica Chastain,Sean Penn,Brad Pitt

Cây Sinh Mệnh The Tree Of LifeViệt Sub Năm: 2011

kể về cuộc sống của một gia đình vào những năm 1950. Bộ phim xoay quanh hành trình cuộc đời của người con cả trong gia đình, Jack, qua những năm tháng ngây thơ của tuổi nhỏ cho đến những năm trưởng thành đau khổ và vỡ mộng khi phải cố gắng hoà thuận với người cha kỹ tính và trầm cảm (Brad Pitt).

Những Món Quà Bí Mật Rùng Rợn: The Gift.Diễn Viên: Jason Bateman,Rebecca Hall,Joel Edgerton

Những Món Quà Bí Mật Rùng Rợn: The GiftThuyết Minh Năm: 2015

kể về Simon và Robyn là một cặp vợ chồng trẻ có cuộc sống đang diễn ra chỉ là kế hoạch cho đến khi một cơ hội gặp gỡ với một người quen từ trường trung học Simon gửi thế giới của họ vào một tình trạng suy sụp đau lòng.

12 Đêm Twelve Nights.Diễn Viên: Trương Bá Chi,Trần Dịch Tấn,Tạ Đình Phong

12 Đêm Twelve NightsViệt Sub Năm: 2000

Jeannie (Trương Bá Chi đóng) và Alan (Trần Dịch Tấn đóng) cùng thất tình và vô tình gặp nhau trong một đêm tối. Hai trái tim cô đơn đến bên nhau và bén lửa cho nhau. Jeannie suy nghĩ đơn giản và ngây thơ, cô cứ nghĩ rằng sẽ mãi mãi có thể ở bên Alan vì vậy Jeannie đem hết cả trái tim dành cho Alan một tình yêu nồng cháy.

Unknown2019-05-19 07:25:42

Cô Vũ Công Ba Lê Và Tên Trộm - The Dancer And The Thief Việt Sub (2009)

truyện bắt đầu vào một ngày 13 tháng 6 ngày lễ kỷ niệm thánh anthony ở chi lê tổng thống dân sự mới đắc cử nhân ngày lễ đã ra lệnh ân xá những tù nhân không phạm tội bạo động trong đó có angel santiago một tên ăn cắp vặtcô vũ công ba lê và tên trộm,xem phim cô vũ công ba lê và tên trộm,download cô vũ công ba lê và tên trộm,xem online cô vũ công ba lê và tên trộm hd,xem cô vũ công ba lê và tên trộm nhanh,tai phim cô vũ công ba lê và tên trộm,the dancer and the thief,xem phim the dancer and the thief,download the dancer and the thief,xem online the dancer and the thief hd,xem the dancer and the thief nhanh,tai phim the dancer and the thief,ricardo darín,abel ayala,miranda bodenhofer