Những Món Quà - Bí Mật Rùng Rợn: The Gift Thuyết Minh (2015)RSS Những Món Quà - Bí Mật Rùng Rợn: The Gift Thuyết Minh (2015)
Những Món Quà - Bí Mật Rùng Rợn: The Gift
Diễn viên: Jason Bateman, Rebecca Hall, Joel Edgerton
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Simon và Robyn là một cặp vợ chồng trẻ có cuộc sống đang diễn ra chỉ là kế hoạch cho đến khi một cơ hội gặp gỡ với một người quen từ trường trung học Simon gửi thế giới của họ vào một tình trạng suy sụp đau lòng.
Cấp 16 Level 16.Diễn Viên: Steve Carell,Jesse Eisenberg,Kristen Stewart

Cấp 16 Level 16Việt Sub Năm: 2019

Vivien mười sáu tuổi bị mắc kẹt trong Học viện Vestalis, một trường nội trú giống như nhà tù, tự giữ mình và không quan hệ với ai. Cho đến khi cô được đoàn tụ với Sophia - người bạn cũ đã phản bội cô. Các cô gái cùng nhau bắt tay vào một cuộc tìm kiếm nguy hiểm để khám phá ra sự thật kinh hoàng đằng sau sự giam cầm của họ. Để chạy thoát vì cuộc sống của họ, các cô gái phải tìm cách tự cứu lấy mình.

Câm Lặng Silence.Diễn Viên: Andrew Garfield,Adam Driver,Liam Neeson

Câm Lặng SilenceViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về cuộc phiêu lưu đến Nhật Bản của hai tu sĩ dòng Tên (còn gọi là Dòng Chúa Giêsu ), Sebastiao Rodrigues và Francisco Garrpe. Hai vị linh mục này đến đây với mục đích tìm kiếm người bạn mất tích của mình là cha sứ Christopher Ferreira nhưng thật không may cho họ là chính quyền Nhật không chấp nhận những người thuộc đạo giáo như họ

Kim Kê Golden Chickensss.Diễn Viên: Eason Chan Yik Shun,Edison Chen,Ronald Cheng Chung,Kei

Kim Kê Golden ChickensssViệt Sub Năm: 2014

Lấy bối cảnh hiện đại, phim xoay quanh những tình huống rắc rối và vô cùng hài hước của hai nhân vật chính. Qua đó bộ phim gửi đến khán giả những thông điệp mang giá trị nhân văn sâu sắc, lên án những thói hư tật xấu vẫn còn tồn tại trong xã hội Hồng Kông đồng thời mang đến cho người xem những trải nghiệm đầy ý nghĩa về những giá trị đích thực của tình yêu, tình bạn và tình cảm gia đình thiêng liêng, ấm áp.

Unknown2020-01-21 15:01:07

Những Món Quà - Bí Mật Rùng Rợn: The Gift Thuyết Minh (2015)

kể về simon và robyn là một cặp vợ chồng trẻ có cuộc sống đang diễn ra chỉ là kế hoạch cho đến khi một cơ hội gặp gỡ với một người quen từ trường trung học simon gửi thế giới của họ vào một tình trạng suy sụp đau lòngnhững món quà,xem phim những món quà,download những món quà,xem online những món quà hd,xem những món quà nhanh,tai phim những món quà,bí mật rùng rợn,the gift,xem phim bí mật rùng rợn,the gift,download bí mật rùng rợn,the gift,xem online bí mật rùng rợn,the gift hd,xem bí mật rùng rợn,the gift nhanh,tai phim bí mật rùng rợn,the gift,jason bateman,rebecca hall,joel edgerton