Chuyện Thành Phố Phần 1 - Tales Of The City Season 1 Việt Sub (2019)RSS Chuyện Thành Phố Phần 1 - Tales Of The City Season 1 Việt Sub (2019)
Chuyện Thành Phố Phần 1 - Tales Of The City Season 1
Diễn viên: Laura Linney, Ellen Page, Paul Gross, Olympia Dukakis
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (0/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mary Ann, một người phụ nữ trung niên trở về San Francisco và đoàn tụ với những người bạn lập dị mà cô bỏ lại. Chuyện Thành Phố tập trung chủ yếu vào những người sống trong khu nội trú được sở hữu bởi Anna Madrigal tại 28 Barbary Lane
Cao Lương Đỏ Red Sorghum.Diễn Viên: Trương Nghệ Mưu,Châu Tấn,Chu Á Văn,Củng Lợi,Khương Văn

Cao Lương Đỏ Red SorghumThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 60/60)

Bối cảnh câu chuyện là những năm 1920 và 1930 tại miền quê Cao Mật ở miền Nam Trung Hoa. Câu chuyện được kể từ ngôi thứ nhất, với nhân vật chính là bà nội của người kể chuyện. Cô gái trẻ đầy khát vọng yêu đương đã bị gả cho một người đàn ông mắc bệnh phong. Ngày lên kiệu hoa, cô gái đầy chán chường ấy đã gặp và say mê một trong những người phu kiệu khỏe mạnh, mà sau này đã trở thành tư lệnh Dư Chiêm Ngao, người anh hùng phục kích đoàn xe Nhật. Ngày hôm ấy chính anh đã cứu cô khỏi tay bọn cướp.

Những Ngày Tươi Đẹp Ở Shimokita Shimokita Glory Days.Diễn Viên: Lee Jang Woo,Han Sun Hwa,Lee Mi Sook

Những Ngày Tươi Đẹp Ở Shimokita Shimokita Glory DaysViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Shimokita Glory Days là một bộ film hài của Nhật nói về một anh chàng đang trốn tránh trách nhiệm đối với công việc kinh doanh của gia đình mình, và cố vào cho bằng được một trường đại học để có thể "cưa cẩm" các cô nàng xinh đẹp. Và hay ho là, chàng ta cuối cùng lại sống trong một ngôi nhà có tới 5 người phụ nữ đẹp đến phi thường, những người rồi đây sẽ không bao giờ ngừng cái-việc-kích-thích-đó-lại.

Unknown2019-06-29 12:48:31

Chuyện Thành Phố Phần 1 - Tales Of The City Season 1 Việt Sub (2019)

mary ann một người phụ nữ trung niên trở về san francisco và đoàn tụ với những người bạn lập dị mà cô bỏ lại chuyện thành phố tập trung chủ yếu vào những người sống trong khu nội trú được sở hữu bởi anna madrigal tại 28 barbary lanechuyện thành phố phần 1,xem phim chuyện thành phố phần 1,download chuyện thành phố phần 1,xem online chuyện thành phố phần 1 hd,xem chuyện thành phố phần 1 nhanh,tai phim chuyện thành phố phần 1,tales of the city season 1,xem phim tales of the city season 1,download tales of the city season 1,xem online tales of the city season 1 hd,xem tales of the city season 1 nhanh,tai phim tales of the city season 1,laura linney,ellen page,paul gross,olympia dukakis