Chuyến Đi Đáng Nhớ - Road Trip Beer Pong Thuyết Minh (2009)RSS Chuyến Đi Đáng Nhớ - Road Trip Beer Pong Thuyết Minh (2009)
Chuyến Đi Đáng Nhớ - Road Trip Beer Pong
Diễn viên: Preston Jonesbsera
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim xoay quanh ba cậu sinh viên đang trên con đường tìm kiếm chân lý cuộc đời, thì bị lôi kéo vào một chuyến xe bus kỳ lạ, đầy những cô người mẫu sexy và tham gia một cuộc thi thố thể thao: The National Beer Pong Tournament. Trong suốt các chặng thi, họ sẽ bị quyến rũ bởi một số thử thách như các em xinh tươi xin đi nhờ xe, các cuộc đấu súng với người đẹp, hay các vũ nữ thoát y.
Tiểu Thời Đại 4 Tiny Times 4.0

Tiểu Thời Đại 4 Tiny Times 4.0Thuyết Minh Năm: 2015

tiếp tục với một Lâm Tiêu mơ màng, một Cố Ly đỏng đảnh, một Đường Uyển Như đầu óc đơn giản và một Nam Tương bí ẩn ngụy trang sau vẻ ngoài xinh đẹp. Câu chuyện về bốn cô gái, bốn tính cách, bốn số phận giữa thành phố Thượng Hải phồn hoa đã được kể lại chân thật như chính hơi thở cuộc sống thời hiện đại, với đủ hỉ nộ ái ố, tình yêu và nỗi đau, những tham vọng, tính toán và cả những giấc mơ bất thành.

Người Bí Ẩn Trực Tuyến Veera.Diễn Viên: Ravi Teja,Kajal Agarwal,Tapsee Pannu

Người Bí Ẩn Trực Tuyến VeeraViệt Sub Năm: 2011

Shyam Prasad (Shaam) là người bắt giữ Dhanraj goon (Rahuldev)- là người trung thực. Trong quá trình bắt giữ,Dhanraj vô tình giết chết con trai của mình và vì vậy bây giờ ghét Shyam vì điều đó. Dhanraj bắt cóc con trai của Shyam và giết chết anh ta. Trong khi đó, chính phủ chỉ định Deva một sĩ quan cảnh sát để bảo đảm cho gia đình của Shyam. Meanhile, Ika (Taapsee) là người bạn Anjali. Cô rơi vào tình yêu với Raviteja. Shyaam biết rằng Deva là nhân viên an ninh mà chính phủ bổ nhiệm không giống

Công Nghệ Nguy Hiểm I.t.Diễn Viên: Ravi Teja,Kajal Agarwal,Tapsee Pannu

Công Nghệ Nguy Hiểm I.tViệt Sub Năm: 2016

Mike Regan dường như là một người đàn ông hoàn hảo khi có tất cả mọi thứ trong tay: một gia đình hạnh phúc, một ngôi nhà thông minh hiện đại bậc nhất, và một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê máy bay riêng. Mọi thứ tưởng như vô cùng lý tưởng cho đến một ngày con gái ông bị theo dõi, các thiết bị điện tử trong ngôi nhà bị đột nhập và tình thế trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Những Kẻ Khát Tình The Beguiled.Diễn Viên: Nicole Kidman,Colin Farrell,Angourie Rice,Elle Fanning,Kirsten Dunst

Những Kẻ Khát Tình The BeguiledViệt Sub Năm: 2017

bắt đầu khi một người lính bị thương lạc bước vào một ngôi trường nữ sinh với mong muốn có thể biến nơi đây thành chốn ẩn náu của hắn giữa cuộc Nội chiến đang diễn ra ác liệt. Truyện phim tiếp đó mở ra một ngã rẽ đen tối khi gã lính đào hoa khơi gợi nên một bầu không khí ghen tuông căng thẳng giữa các giáo viên và nữ sinh trong trường.

Sunhee Trở Về Our Sunhi.Diễn Viên: Jung Jae Young,Lee Sun Kyun,Jung Yu Mi,Kim Sang Joong

Sunhee Trở Về Our SunhiViệt Sub Năm: 2013

Sunhee Trở Về (Our Sunhi 2013) Sunhee (Jung Yu Mi) sau khi tốt nghiệp ngành điện ảnh, cô quay lại trường để xin thư giới thiệu của Giáo sư Choi để tiếp tục sang Mỹ du học. Sunhee nhận ra rằng Giáo sư Choi dễ dàng viết thư cho cô vì ông ấy có cảm tình với cô. Rồi lại thêm cuộc gặp gỡ thú vị với 2 chàng trai: Moon Soo (Lee Sun-Kyun) và Jae Hak (Jung Jae Young).

Unknown2019-05-17 18:30:13

Chuyến Đi Đáng Nhớ - Road Trip Beer Pong Thuyết Minh (2009)

bộ phim xoay quanh ba cậu sinh viên đang trên con đường tìm kiếm chân lý cuộc đời thì bị lôi kéo vào một chuyến xe bus kỳ lạ đầy những cô người mẫu sexy và tham gia một cuộc thi thố thể thao the national beer pong tournament trong suốt các chặng thi họ sẽ bị quyến rũ bởi một số thử thách như các em xinh tươi xin đi nhờ xe các cuộc đấu súng với người đẹp hay các vũ nữ thoát ychuyến đi đáng nhớ,xem phim chuyến đi đáng nhớ,download chuyến đi đáng nhớ,xem online chuyến đi đáng nhớ hd,xem chuyến đi đáng nhớ nhanh,tai phim chuyến đi đáng nhớ,road trip beer pong,xem phim road trip beer pong,download road trip beer pong,xem online road trip beer pong hd,xem road trip beer pong nhanh,tai phim road trip beer pong,preston jonesbsera