Chú Buck - Uncle Buck Việt Sub (1989)RSS Chú Buck - Uncle Buck Việt Sub (1989)
Chú Buck - Uncle Buck
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Danh hài John Candy mang đến màn trình diễn đặc sắc trong vai người chú xưa nay vô trách nhiệm phải chăm sóc đám trẻ nhà anh trai giữa cuộc khủng hoảng gia đình.
Não Bộ Đại Chiến Poison Berry In My Brain.Diễn Viên: Yôko Maki,Hidetoshi Nishijima,Ryûnosuke Kamiki

Não Bộ Đại Chiến Poison Berry In My BrainViệt Sub Năm: 2015

Chuyển thể từ manga ăn khách 2009, là chiếc nôi ý tưởng cho “Inside Out" và kể về hội đồng não bộ trong đầu Ichiko. Hàng ngày, Lý Trí, Bi Quan, Lạc Quan, Ký Ức và Bản Năng đều họp bàn cho từng lời nói của cô. Cuộc họp trở thành hỗn chiến khi cô phải lòng "phi công trẻ" Saotome.

Đừng Xa Em Đêm Nay Take Me Home Tonight.Diễn Viên: Topher Gracedan Fogler,Teresa Palmer,Chris Pratt

Đừng Xa Em Đêm Nay Take Me Home TonightViệt Sub Năm: 2011

Matt Franklin là một sinh viên xuất sắc với tấm bằng MIT nhưng lại chán nản với chủ nghĩa vật chất xuất hiện trong xã hội và bằng lòng làm một nhân viên cửa hàng băng đĩa bình thường. Bộ phim xoay quanh việc Matt cùng người em gái song sinh Wendy và cậu bạn thân Barry Nathan tìm cách tiếp cận người đẹp trong mơ của Matt tại một buổi tiệc trong ngày lễ Quốc tế lao động.

Thảm Tử Nhí The Kid Detective.Diễn Viên: Topher Gracedan Fogler,Teresa Palmer,Chris Pratt

Thảm Tử Nhí The Kid DetectiveThuyết Minh Năm: 2020

Vang bóng một thời, thám tử nhí Abe Applebaum, giờ đã 32 tuổi. Danh tiếng của Abe đã đi xuống kể từ bế tắc của anh trong một vụ bắt cóc cô bé Gracie. Để tiếp tục chứng minh bản thân mình, Abe nhận điều tra một vụ giết người.

Thợ Tóc Billu Billu Barber.Diễn Viên: Irrfan Khan,Shah Rukh Khan,Lara Dutta,Rajpal Yadav,Om Puri,Asrani,Kareena Kapoor

Thợ Tóc Billu Billu BarberViệt Sub Năm: 2009

Cuộc sống của người thợ hớt tóc Billu bỗng nhiên thay đổi khi đoàn lảm phim tới ngôi làng của ông ấy để quay 1 cảnh phim. Và thật ngạc nhiên cho Billu khi ngôi sao của bộ phim không ai khác hơn chính là Sahil Khan (Shah Rukh Khan đóng) 1 người bạn khi xưa học chung trường với ông. Ngay lạp tức, Billu trở thành người nổi bật trong làng được mọi người coi trọng

Unknown2020-01-03 13:36:52

Chú Buck - Uncle Buck Việt Sub (1989)

danh hài john candy mang đến màn trình diễn đặc sắc trong vai người chú xưa nay vô trách nhiệm phải chăm sóc đám trẻ nhà anh trai giữa cuộc khủng hoảng gia đìnhchú buck,xem phim chú buck,download chú buck,xem online chú buck hd,xem chú buck nhanh,tai phim chú buck,uncle buck,xem phim uncle buck,download uncle buck,xem online uncle buck hd,xem uncle buck nhanh,tai phim uncle buck