Chiến Hạm Indianapolis - Uss Indianapolis: Men Of Courage Việt Sub (2016)RSS Chiến Hạm Indianapolis - Uss Indianapolis: Men Of Courage Việt Sub (2016)
Chiến Hạm Indianapolis - Uss Indianapolis: Men Of Courage
Diễn viên: Nicolas Cage, Tom Sizemore, Thomas Jane
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện nói về một thuyền trưởng chỉ huy hơn 1100 thuyền viên, nhưng sao khi USS Indianapolis lâm nạn thì đã bỏ mạng hết 300 người, những người còn lại thì lênh đênh trên mặt biển suốt mấy ngày trời để chờ người đến cứu mạng. Sau khi được cứu, thủy thủ đoàn chỉ còn lại 327 người còn sống.
Chinh Phục The Climb.Diễn Viên: Ahmed Sylla,Alice Belaïdi,Kévin Razy

Chinh Phục The ClimbViệt Sub Năm: 2017

Một thanh niên trẻ người Pháp quyết định leo lên đỉnh Everest để gây ấn tượng với cô gái mà anh ta yêu thương và cho cô ấy biết rằng "Anh có thể làm mọi thứ vì em"

Người Thị Vệ Le Samourai.Diễn Viên: Alain Delon,Nathalie Delon,François Périer,Cathy Rosier,Jacques Leroy,Michel Boisrond

Người Thị Vệ Le SamouraiViệt Sub Năm: 1967

Samurai - Võ sĩ đạo Nhật Bản nổi tiếng không phải vì tinh thần thượng võ mà còn vì khả năng biến hóa và ẩn mình, ra tay bất ngờ làm cho đối phương khiếp sợ.Với Jef Costello khi đã dấn thân vào con đường sát thủ anh phải chấp nhận kiếp sống của 1 con sói cô độc, hiểm nguy bủa vây tứ phía.

Du Hành Giữa Các Vì Sao 10 Star Trek: Nemesis.Diễn Viên: Patrick Stewart,Jonathan Frakes,Brent Spiner,Levar Burton

Du Hành Giữa Các Vì Sao 10 Star Trek: NemesisViệt Sub Năm: 2002

Trên đường tới dự đám cưới của hai nhân viên William Riker và Deanna Troi tại hành tinh Betazed, tàu Enterprise với Picard lọt vào bẫy của tên Shinzon, người mới chấp chính trên hành tinh Romulus đang mưu đồ thôn tính Trái Đất. Nhưng Picard không biết điều đó. Mọi việc diễn ra khi phi hành đòan nhận được tín hiệu năng lương truyền đi, tín hiệu này dẫn họ đi lần tới cái bẫy lớn đang giăng ra cho họ tại hành tinh lạ.

Thư Ký Đêm (Ca Đêm) The Night Clerk.Diễn Viên: Patrick Stewart,Jonathan Frakes,Brent Spiner,Levar Burton

Thư Ký Đêm (Ca Đêm) The Night ClerkThuyết Minh Năm: 2020

Bart Bromley là một nhân viên bán hàng đêm rất thông minh. Khi một phụ nữ bị sát hại trong ca làm việc của mình, Bart đã trở thành nghi phạm chính. Và khi cuộc điều tra của cảnh sát khép lại, Bart tạo mối liên hệ cá nhân với một vị khách xinh đẹp tên Andrea

Hòn Đảo Bermuda Bermuda Island.Diễn Viên: Patrick Stewart,Jonathan Frakes,Brent Spiner,Levar Burton

Hòn Đảo Bermuda Bermuda IslandViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi các hành khách đang trên đường đến một thiên đường nhiệt đới đã bị rơi xuống biển và phát hiện mình ở một hòn đảo hoang vắng. Tuyệt vọng để sống sót trước các yếu tố tự nhiên và những xung đột nội bộ giữa những người sống sót, họ phát hiện ra rằng hòn đảo đang chứa đựng nhiều điều mà họ không thể tưởng tượng được.

Unknown2020-08-23 19:30:13

Chiến Hạm Indianapolis - Uss Indianapolis: Men Of Courage Việt Sub (2016)

câu chuyện nói về một thuyền trưởng chỉ huy hơn 1100 thuyền viên nhưng sao khi uss indianapolis lâm nạn thì đã bỏ mạng hết 300 người những người còn lại thì lênh đênh trên mặt biển suốt mấy ngày trời để chờ người đến cứu mạng sau khi được cứu thủy thủ đoàn chỉ còn lại 327 người còn sốngchiến hạm indianapolis,xem phim chiến hạm indianapolis,download chiến hạm indianapolis,xem online chiến hạm indianapolis hd,xem chiến hạm indianapolis nhanh,tai phim chiến hạm indianapolis,uss indianapolis,men of courage,xem phim uss indianapolis,men of courage,download uss indianapolis,men of courage,xem online uss indianapolis,men of courage hd,xem uss indianapolis,men of courage nhanh,tai phim uss indianapolis,men of courage,nicolas cage,tom sizemore,thomas jane