Chiến Hạm Cuối Cùng Phần 2 - The Last Ship Season 2 Việt Sub (2015)RSS Chiến Hạm Cuối Cùng Phần 2 - The Last Ship Season 2 Việt Sub (2015)
Chiến Hạm Cuối Cùng Phần 2 - The Last Ship Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp tục câu chuyện sau một đại dịch toàn cầu giết chết và làm suy yếu khoảng một nửa dân số thế giới, thủy thủ đoàn (gồm 217 người có cả nam và nữ) trên một tàu khu trục tên lửa dẫn đường của hải quân Mỹ không bị ảnh hưởng. Giờ đây, họ phải cố gắng để tìm cách chữa trị và ngăn chặn vi-rút để cứu nhân loại.
Những Anh Hùng Tệ Nạn Phần 3 The Boys Season 3

Những Anh Hùng Tệ Nạn Phần 3 The Boys Season 3Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/8)

bối cảnh trong một vũ trụ nơi những người có siêu năng lực được gọi là Supes được công chúng công nhận là anh hùng và làm việc cho một tập đoàn hùng mạnh có tên là Vought International, nơi tiếp thị và kiếm tiền từ họ. Bên ngoài tính cách anh hùng của họ, hầu hết đều kiêu ngạo, ích kỷ và hư hỏng. Loạt phim chủ yếu tập trung vào hai

Con Tàu Mất Tích The Terror.Diễn Viên: Jared Harris,Tobias Menzies,Paul Ready

Con Tàu Mất Tích The TerrorViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/10)

Lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật, The Terror tập trung vào chuyến hành trình đầy nguy hiểm của Hải quân Hoàng gia Anh. Cụ thể, vào năm 1845, chuẩn đô đốc John Franklin và đoàn thủy thủ rời Vương quốc Anh đến Bắc Cực trên hai con tàu HMS Erebus và HMS Terror. Mục đích của chuyến đi này là tìm ra tuyến đường biển từ khu vực Bắc Cực thuộc Canada tới phương Đông.

Mùa Hè Sôi Động: Ngày Đầu Của Chuyến Đi Wet Hot American Summer: First Day Of Camp.Diễn Viên: Janeane Garofalo,Jason Schwartzman,Paul Rudd

Mùa Hè Sôi Động: Ngày Đầu Của Chuyến Đi Wet Hot American Summer: First Day Of CampViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/8)

Tập hợp một dàn sao hạng A sáng đến mức không thể sáng hơn được nữa. Người từng được xướng tên The Sexiest Man Alive - Bradley Cooper (American Sniper, Guardian of the galaxy...) Siêu anh hùng mới nhất của Marvel ,người vừa nhận cho mình 1 ngôi sao danh vọng trên đại lộ Hollywood : Paul Rudd (Ant Man) ,cô nàng diễn viên ,đạo diễn tài năng liên tục có mặt trong các bom tấn gần đây Elizabeth Bank (The Hunger Game, Pitch Perfect , Magic Mike XXL).

Vô Tận Phần 1 Timeless Season 1.Diễn Viên: Chad Rook,Abigail Spencer,Matt Lanter

Vô Tận Phần 1 Timeless Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Ở thời hiện tại, một tên tội phạm đánh cắp cỗ máy thời gian tân tiến nhất để quay về quá khứ với kế hoạch hủy diệt nước Mỹ. Vì thế, 3 con người nghe có vẻ không liên quan đến nhau - một nhà khoa học, một binh sĩ và một giáo sư sử học - lại được gộp vào một nhóm để quay về thời điểm đó và ngăn chặn âm mưu của hắn.

Unknown2015-09-09 12:08:47

Chiến Hạm Cuối Cùng Phần 2 - The Last Ship Season 2 Việt Sub (2015)

tiếp tục câu chuyện sau một đại dịch toàn cầu giết chết và làm suy yếu khoảng một nửa dân số thế giới thủy thủ đoàn gồm 217 người có cả nam và nữ trên một tàu khu trục tên lửa dẫn đường của hải quân mỹ không bị ảnh hưởng giờ đây họ phải cố gắng để tìm cách chữa trị và ngăn chặn vi rút để cứu nhân loạichiến hạm cuối cùng phần 2,xem phim chiến hạm cuối cùng phần 2,download chiến hạm cuối cùng phần 2,xem online chiến hạm cuối cùng phần 2 hd,xem chiến hạm cuối cùng phần 2 nhanh,tai phim chiến hạm cuối cùng phần 2,the last ship season 2,xem phim the last ship season 2,download the last ship season 2,xem online the last ship season 2 hd,xem the last ship season 2 nhanh,tai phim the last ship season 2