Mùa Hè Sôi Động: Ngày Đầu Của Chuyến Đi - Wet Hot American Summer: First Day Of Camp Việt Sub (2015)RSS Mùa Hè Sôi Động: Ngày Đầu Của Chuyến Đi - Wet Hot American Summer: First Day Of Camp Việt Sub (2015)
Mùa Hè Sôi Động: Ngày Đầu Của Chuyến Đi - Wet Hot American Summer: First Day Of Camp
Diễn viên: Janeane Garofalo, Jason Schwartzman, Paul Rudd
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (6/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tập hợp một dàn sao hạng A sáng đến mức không thể sáng hơn được nữa. Người từng được xướng tên The Sexiest Man Alive - Bradley Cooper (American Sniper, Guardian of the galaxy...) Siêu anh hùng mới nhất của Marvel ,người vừa nhận cho mình 1 ngôi sao danh vọng trên đại lộ Hollywood : Paul Rudd (Ant Man) ,cô nàng diễn viên ,đạo diễn tài năng liên tục có mặt trong các bom tấn gần đây Elizabeth Bank (The Hunger Game, Pitch Perfect , Magic Mike XXL).
Săn Lùng Quái Vật Phần 2 Grimm Season 2

Săn Lùng Quái Vật Phần 2 Grimm Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Các câu chuyện của anh em nhà Grimm không phải là những câu chuyện cổ tích mà là những lời cảnh báo. Anh chàng thanh tra Nick Burkhardt , nhân vật chính của chúng ta, chính là hậu duệ của họ. Những vụ án kì quái diễn ra buộc anh phải lao vào điều tra và phát hiện ra thế lực siêu nhân vẫn còn tồn tại xung quanh mình. Từ đó, đời anh rẽ sang một bước ngoặt mới, một bước rẽ nguy hiểm không ngờ!

Cuộc Gọi 36H On Call 36H.Diễn Viên: Dương Di,Mã Quốc Minh,La Trọng Khiêm

Cuộc Gọi 36H On Call 36HViệt Sub Năm: 2012 (Tập 1/25)

đã gây ấn tượng với dàn diễn viên "hút fan" như Dương Di hay Mã Quốc Minh, cùng với sự góp mặt của những diễn viên trẻ tài năng như La Trọng Khiêm hay Huỳnh Trí Văn, bộ phim thật sự gây hứng khởi cho những khán giả trung thành của TVB ngay khi cầm được đĩa trên tay chứ chưa nói gì đến xem phim.

Đóng Giả Mục Sư Phần 2 Impastor Season 2.Diễn Viên: Michael Rosenbaum,Sara Rue,Mircea Monroe

Đóng Giả Mục Sư Phần 2 Impastor Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Buddy Dobbs, một kẻ vô công rồi nghề nợ ngập đầu ngập cổ vì cờ bạc đang trên đường chạy trốn chủ nợ phải đóng vai linh mục Jonathan Barlow ở thị trấn nhỏ tên là Ladner. Khốn nỗi, từ bé đến giờ hắn chẳng biết làm linh mục thì phải thế nào, và ông linh mục đáng kính đã chết nọ lại là người đồng tính

Thị Trấn Smallville Phần 2 Smallville Season 2.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 2 Smallville Season 2Việt Sub Năm: 2002 (Tập 1/23)

Tập đầu tiên ra mắt vào ngày 16/10/2001 mở đầu bằng một trận mưa sao băng xuống thị trấn Smallville yên bình. Ông bà Jonathan và Martha Kent đã tìm thấy một bé trai trong chiếc phi thuyền đâm xuống cánh đồng ngay cạnh nhà và đem về nuôi. Nhiều năm sau, cậu bé Clark Kent lớn lên, khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn bên trong cơ thể mình và trở thành một siêu thi.

Siêu Nhiên Phần 7 Supernatural Season 7.Diễn Viên: Jared Padalecki,Jensen Ackles,Jim Beaver

Siêu Nhiên Phần 7 Supernatural Season 7Việt Sub Năm: 2011 (Tập 23/23)

Phim bắt đầu bằng cái chết bí hiểm của mẹ 2 cậu nhóc. Sau 22 năm 2 anh em lớn lên bắt đầu cuộc hành trình đi tìm lời giải đáp. Băng băng trên con đường tăm tối và âm u là chiếc xe Chevrolet Impala đen nhánh. Phía sau tay lái là Sam và Dean đang cãi vã kịch liệt để tìm cách giết con quỷ trong ngôi nhà ma phía trước. Hình ảnh quen thuộc ấy vẫn lôi cuốn hơn 3 triệu khán giả mỗi tuần trên kênh CW.

Unknown2018-01-11 02:29:53

Mùa Hè Sôi Động: Ngày Đầu Của Chuyến Đi - Wet Hot American Summer: First Day Of Camp Việt Sub (2015)

tập hợp một dàn sao hạng a sáng đến mức không thể sáng hơn được nữa người từng được xướng tên the sexiest man alive bradley cooper american sniper guardian of the galaxy siêu anh hùng mới nhất của marvel người vừa nhận cho mình 1 ngôi sao danh vọng trên đại lộ hollywood paul rudd ant man cô nàng diễn viên đạo diễn tài năng liên tục có mặt trong các bom tấn gần đây elizabeth bank the hunger game pitch perfect magic mike xxlmùa hè sôi động,ngày đầu của chuyến đi,xem phim mùa hè sôi động,ngày đầu của chuyến đi,download mùa hè sôi động,ngày đầu của chuyến đi,xem online mùa hè sôi động,ngày đầu của chuyến đi hd,xem mùa hè sôi động,ngày đầu của chuyến đi nhanh,tai phim mùa hè sôi động,ngày đầu của chuyến đi,wet hot american summer,first day of camp,xem phim wet hot american summer,first day of camp,download wet hot american summer,first day of camp,xem online wet hot american summer,first day of camp hd,xem wet hot american summer,first day of camp nhanh,tai phim wet hot american summer,first day of camp,janeane garofalo,jason schwartzman,paul rudd