Chiến Binh Tự Do - V For Vendetta Việt Sub (2005)RSS Chiến Binh Tự Do - V For Vendetta Việt Sub (2005)
Chiến Binh Tự Do - V For Vendetta
Diễn viên: Hugo Weaving, Natalie Portman, Rupert Graves
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của V (Hugo Weaving), một người đàn ông bí ẩn luôn đeo mặt nạ. Một thân một mình, V quyết định sẽ lật đổ chính phủ đương thời, bóc trần sự thật đen tối đằng sau những nhà cầm quyền. Trên đường đi của mình, V tình cờ gặp Evey (Natalie Portman), một cô gái trẻ làm việc ở một đài truyền hình.
Quái Xế Taxi Phần 2 Taxi 2.Diễn Viên: Frédéric Diefenthal,Samy Naceri,Emma Wiklund

Quái Xế Taxi Phần 2 Taxi 2Thuyết Minh Năm: 2000

Trong chuyến công du tới Pháp, bộ trưởng quốc phòng Nhật có ghé thăm Marseille để tham khảo những kỹ năng huấn luyện chống khủng bố của cảnh sát tại thành phố này. Thật không may, ông lại bị bắt cóc bởi một nhóm người làm việc cho tổ chức tội phạm yakura của Nhật.

Kẻ Tình Nghi Bernie Bernie.Diễn Viên: Jack Black,Shirley Maclaine,Matthew Mcconaughey,Brady Coleman

Kẻ Tình Nghi Bernie BernieViệt Sub Năm: 2011

Trong một thị trấn nhỏ, hẻo lánh ở Carthage, Texas, Bernie Tiede là một trong những cư dân đáng kính nhất của thị trấn. Anh ta dạy ở trường học Chủ Nhật, hát trong dàn đồng ca, và cũng không có gì ngạc nhiên khi anh làm bạn với Marjorie Nugent, một người góa phụ giàu có. Bernie thường xuyên đi lại với Marjorie và thậm chí là người đứng ra quản lý tài khoản ngân hàng cho bà ta… Thế nhưng người dân của Carthage đã thực sự sốc khi một ngày nọ người ta phát hiện ra Marjorie Nugent đã chết, và

Phi Vụ Ngầm Contraband.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Giovanni Ribisi And Kate Beckinsale

Phi Vụ Ngầm ContrabandThuyết Minh Năm: 2012

Nhân vật trung tâm của Contraband là Chris Farraday (do Mark Walberg thủ vai), một người đã bỏ nghề buôn lậu từ rất lâu kể từ khi cha anh bị tống tù. Khi cậu em vợ là Andy (Caleb Landry Jones) dính líu tới một vụ buôn ma túy với tay trùm Tim Brigg (Giovanni Ribisi), Chris buộc phải ra mặt giải quyết để tránh liên lụy tới vợ và các con.

Vô Gian Đạo 1 Infernal Affairs 1.Diễn Viên: Andy Lau,Tony Leung Chiu Wai,Anthony Wong Chau Sang

Vô Gian Đạo 1 Infernal Affairs 1Việt Sub Năm: 2002

Vì bị làm ăn thất bại nên Hán Thẩm đã cử Lưu Kiến Minh vào trong đội cảnh sát làm tay trong. Đồng thời bên cảnh sát vì muốn có những chứng cớ hữu hiệu để đánh đánh bại XHĐ đã cử Trần Vĩnh Nhân làm tay trong dưới trướng của Hán Thẩm. Hai nhân vật ấy ngay từ đầu đã không có sự chọn lựa cho con đường tương lai của mình. Cả 4 người họ càng ngày càng tiến sâu vào con đường không có lối thoát. Một kẻ thì muốn nói cho cả thế giới rằng bản thân là một người cảnh sát. "Tôi muốn làm một cảnh sát tốt."

Unknown2020-06-19 16:30:48

Chiến Binh Tự Do - V For Vendetta Việt Sub (2005)

câu chuyện của v hugo weaving một người đàn ông bí ẩn luôn đeo mặt nạ một thân một mình v quyết định sẽ lật đổ chính phủ đương thời bóc trần sự thật đen tối đằng sau những nhà cầm quyền trên đường đi của mình v tình cờ gặp evey natalie portman một cô gái trẻ làm việc ở một đài truyền hìnhchiến binh tự do,xem phim chiến binh tự do,download chiến binh tự do,xem online chiến binh tự do hd,xem chiến binh tự do nhanh,tai phim chiến binh tự do,v for vendetta,xem phim v for vendetta,download v for vendetta,xem online v for vendetta hd,xem v for vendetta nhanh,tai phim v for vendetta,hugo weaving,natalie portman,rupert graves