Chiến Binh Phố Petaling - Petaling Street Warriors Việt Sub (2011)RSS Chiến Binh Phố Petaling - Petaling Street Warriors Việt Sub (2011)
Chiến Binh Phố Petaling - Petaling Street Warriors
Diễn viên: Mark Lee, Yeo Yann Yann, Namewee, Chris Tong, Frederick Lee, Henry Thia
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên nền của Petaling phố vào năm 1908, Petaling Street chiến binh kể về câu chuyện của một cặp vợ chồng, Shi Duyao (Mark Lee) và Zhung Lichun (Yeo Yann Yann), người hoạt động một gian hàng mì Phúc Kiến ở Petaling đường phố, nơi họ bị các chính quyền thực dân đàn áp bởi các băng đảng Trung Quốc. Trong khi cố gắng để gây ấn tượng với người vợ của mình, Duyao gặp một chuyên gia nhưng nổi bật võ thuật bí ẩn, Xiaoju (Chris Tong), người tuyên bố rằng Duyao là một hậu duệ của Jianwen Hoàng đế mất
Kung Fu Cơ Khí Hiệp Kung Fu Traveler: Kungfu Cyborg

Kung Fu Cơ Khí Hiệp Kung Fu Traveler: Kungfu CyborgThuyết Minh Năm: 2017

Trong thế giới tương lai, tướng quân của loài người là Trần Hổ, chế tạo ra người máy A Kiệt, đưa nó về thời đại võ thuật hưng thịnh để học võ công chống lại người ngoài hành tinh xâm lược. Nữ cơ khí sư Từ Tử Anh yêu Trần Hổ đã lâu, cũng theo người máy xuyên việt thời không, nhiều lần chứng kiến người máy hủy diệt rồi lại trùng sinh.

Khách Điếm Long Môn Dragon Inn.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Hồng Hân Hân,Lâm Thanh Hà,Lương Gia Huy,Trương Mạn Ngọc

Khách Điếm Long Môn Dragon InnViệt Sub Năm: 1992

Tân Long Môn khách sạn (The Dragon Inn) hội tụ ba gương mặt lớn của điện ảnh Hong Kong những năm 90 là Lương Gia Huy, Lâm Thanh Hà và Trương Mạn Ngọc. Bộ phim mang đậm dấu ấn của Từ Khắc trong vai trò nhà sản xuất, biên kịch và đạo diễn. Đối với khán giả Trung Quốc, đây mới thực sự là tác phẩm kinh điển đại diện cho dòng điện ảnh võ hiệp hiện đại, vượt trên Ngọa hổ Tàng long của Lý An.

Đột Kích 2: Kẻ Sát Nhân The Raid 2: Berandal.Diễn Viên: Iko Uwais,Julie Estelle,Yayan Ruhian,Donny Alamsyah

Đột Kích 2: Kẻ Sát Nhân The Raid 2: BerandalThuyết Minh Năm: 2014

Thêm một lần nữa Rama, một cảnh sát tài năng và đầy quả cảm phải khoác lên mình chiếc áo "tội phạm" để triệt phá toàn bộ đường dây Mafia và trả lại sự bình yên cho thành phố. Tiếp nối câu chuyện ở phần 1 những pha võ thuật đỉnh cao cùng cốt truyện chặt chẽ đã tạo nên hình ảnh một con người dũng cảm và can trường sẵn sàng hi sinh để bảo vệ cho gia đình và xã hội.

Đại Quyết Đấu The Duel.Diễn Viên: Lung Ti,Ping Wang,Jeanette Yu Wei

Đại Quyết Đấu The DuelViệt Sub Năm: 1971

Trong bộ phim kung fu phim xã hội đen này, một thành viên băng đảng trẻ tuổi tên là Nhân Kiệt( Địch Long), có đại ca là Nhân Lân( Cốc Phong); tự nguyện đi lưu vong sau một thanh toán thật đẫm máu mà nghĩa phụ anh là Trầm thiên Hồng chết mà chưa rõ ai giết. Trước đó, nhóm này cũng được sự trợ giúp của Giang nam lãng tử( Khương Đại Vệ) nhằm thanh toán nhanh,gọn băng nhóm đối kháng là Liệu thủ Nghi.

Unknown2014-08-17 13:00:50

Chiến Binh Phố Petaling - Petaling Street Warriors Việt Sub (2011)

dựa trên nền của petaling phố vào năm 1908 petaling street chiến binh kể về câu chuyện của một cặp vợ chồng shi duyao mark lee và zhung lichun yeo yann yann người hoạt động một gian hàng mì phúc kiến ở petaling đường phố nơi họ bị các chính quyền thực dân đàn áp bởi các băng đảng trung quốc trong khi cố gắng để gây ấn tượng với người vợ của mình duyao gặp một chuyên gia nhưng nổi bật võ thuật bí ẩn xiaoju chris tong người tuyên bố rằng duyao là một hậu duệ của jianwen hoàng đế mấtchiến binh phố petaling,xem phim chiến binh phố petaling,download chiến binh phố petaling,xem online chiến binh phố petaling hd,xem chiến binh phố petaling nhanh,tai phim chiến binh phố petaling,petaling street warriors,xem phim petaling street warriors,download petaling street warriors,xem online petaling street warriors hd,xem petaling street warriors nhanh,tai phim petaling street warriors,mark lee,yeo yann yann,namewee,chris tong,frederick lee,henry thia