Chị Gái Đẹp Hơn Hoa - Noonas Over Flower Việt Sub (2015)RSS Chị Gái Đẹp Hơn Hoa - Noonas Over Flower Việt Sub (2015)
Chị Gái Đẹp Hơn Hoa - Noonas Over Flower
Diễn viên: Mã Thiên Vũ, Lý Trị Đình, Lâm Chí Linh, Victoria
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (23/23)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chị Gái Đẹp Hơn Hoa Bản Trung Quốc là chiếu phiêu lưu 15 ngày của các chị gái Tống Tây, Hề Mỹ Quyên, Từ Phàm, Vương Lâm, Lâm Chí Linh cùng 2 anh chàng hướng dẫn viên Lý Trị Đình và Mã Thiên Vũ tới Ý và Thổ Nhĩ Kỳ.
Kamen Rider Wizard Kamen Raidā Wizādo

Kamen Rider Wizard Kamen Raidā WizādoViệt Sub Năm: 2012 (Tập 53/53)

Bộ phim kể về câu chuyện của Souma Haruto (Shunya Shiraishi thủ vai), một chàng trai nhận được trang bị henshin từ một phù thuỷ trắng bí ẩn - White Wizard, chống lại Phantom, những sinh vật ma quỷ được tạo ra trong một nghi lễ cổ xưa vào một ngày nhật thực nọ. Sát cánh với cậu là người bạn gái bí ẩn Koyomi (Okunaka Makoto thủ vai).

Nữ Phi Công Xinh Đẹp Xin Chú Ý: Attention Please

Nữ Phi Công Xinh Đẹp Xin Chú Ý: Attention PleaseViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Mất mẹ từ nhỏ, Misaki Yoko (Ueto Aya) sống trong sự đùm bọc của 3 người anh trai. Yoko có dáng vẻ như 1 con nhóc bướng bỉnh và ghét sự giả dối. Ngay khi còn nhỏ, cô ta đã thích chơi cùng bọn con trai hơn với đám con gái. Cô bắt đầu lập nhóm nhạc với 4 thằng bạn thân và trở thành ca sĩ chính của nhóm. Sau đó,1 trong những thành viên của nhóm,Tsukasa,vào làm cho 1 ngân hàng ở Tokyo.

Tiger & Dragon Tiger And Dragon.Diễn Viên: Takashi Komatsu,Naomi Kinoshita

Tiger & Dragon Tiger And DragonViệt Sub Năm: 2005 (Tập 12/12)

Tora là một người mồ côi cha mẹ, được băng đảng yakuza của Nakatani Ken thu nhận. Tora lớn lên và trở thành một yakuza chuyên nghiệp, chuyên đi thu tiền của những người vay mượn tiền từ băng đảng yakuza Ryuseikai. Tuy vậy, Tora muốn bỏ băng đảng để trở thành người lương thiện, và hắn đến học rakugo (phiên âm sang tiếng Việt: lạc ngữ), một thể loại kể chuyện cổ truyền của Nhật từ gia đình của Yanaka Shokichi (thường được người ta gọi là Don-chan). Tora không hề có năng khiếu hài hước và chỉ có

Unknown2015-11-02 15:53:24

Chị Gái Đẹp Hơn Hoa - Noonas Over Flower Việt Sub (2015)

chị gái đẹp hơn hoa bản trung quốc là chiếu phiêu lưu 15 ngày của các chị gái tống tây hề mỹ quyên từ phàm vương lâm lâm chí linh cùng 2 anh chàng hướng dẫn viên lý trị đình và mã thiên vũ tới ý và thổ nhĩ kỳchị gái đẹp hơn hoa,xem phim chị gái đẹp hơn hoa,download chị gái đẹp hơn hoa,xem online chị gái đẹp hơn hoa hd,xem chị gái đẹp hơn hoa nhanh,tai phim chị gái đẹp hơn hoa,noonas over flower,xem phim noonas over flower,download noonas over flower,xem online noonas over flower hd,xem noonas over flower nhanh,tai phim noonas over flower,mã thiên vũ,lý trị đình,lâm chí linh,victoria