Chàng Trai Xinh - Meganebu! Việt Sub (2012)RSS Chàng Trai Xinh - Meganebu! Việt Sub (2012)
Chàng Trai Xinh - Meganebu!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc Sống Của Chàng Trai Xinh! 5 thằng vẹo đeo kính và thằng đại ca bị mắc chứng CDSHT, ước mơ của nó là chế tạo ra cặp kính X-ray nhìn xuyên quần áo. Nói chung là toàn Zai xinh.
Kyoukai No Kanata Beyond The Boundary: Shinonome

Kyoukai No Kanata Beyond The Boundary: ShinonomeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu chuyện thuộc thể loại dark fantasy, với nhân vật chính là Akihito Kanbara - 1 cậu nam sinh mang dòng máu nửa người, nửa youmu, vì thế cậu có khả năng hồi phục vết thương rất nhanh. 1 ngày Akihito bắt gặp 1 cô gái chuẩn bị nhảy lầu tại trường, cô gái mang tên Mirai Kuriyama, cô bị cách li và biệt lập vì khả năng điều khiển được máu, vốn là khả năng độc nhất kể cả trong giới tâm linh. Những sự kiện bất ngờ đã xảy ra sau khi Akihito cứu Mirai.

Healer Girl ヒーラー・ガール

Healer Girl ヒーラー・ガールViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Câu chuyện kể về bốn cô gái tìm cách sử dụng các bài hát của họ để chữa lành và xoa dịu mọi người trong thế giới của họ. Khẩu hiệu là "Những bài hát tốt bụng, mạnh mẽ đã chữa lành thế giới. Đây là những phép màu tuyệt đẹp được nhân loại hát lên."

Gekidol ゲキドル

Gekidol ゲキドルViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

Lấy bối cảnh năm năm sau thảm họa bí ẩn về sự biến mất đột ngột của một thành phố, một nhóm các cô gái bị mê hoặc bởi "Hệ thống hiện đại từ sân khấu" sử dụng hình ảnh ba chiều 3D nhằm mục đích làm sáng sân khấu trong quá trình phục hồi sau khải huyền của thành phố.

Ai Yori Aoshi Bluer Than Indigo.Diễn Viên: Kaoru,Sakuraba Aoi

Ai Yori Aoshi Bluer Than IndigoViệt Sub Năm: 2002 (Tập 24/24)

Kaoru là 1 sinh viên đại học. Cậu sống 1 mình. Vào 1 ngày đẹp trời cậu gặp 1 cô gái khá đẹp mặc Kimono tại nhà ga tên là Sakuraba Aoi. Cậu tình nguyện giứp cô ấy tìm địa chỉ nhà. Tiếc là ngôi nhà đó đã bị phá bỏ. Cậu quyết định đưa cô gái về nhà để hỏi chuyện.Sau đó cô gái đưa cho câu 1 bức ảnh hồi nhỏ. Cậu giật mình khi thấy cậu lúc nhỏ trong tấm ảnh đó và nhận ra cô gái chính là người con gái thuở nhỏ

Unknown2014-09-02 17:49:44

Chàng Trai Xinh - Meganebu! Việt Sub (2012)

cuộc sống của chàng trai xinh 5 thằng vẹo đeo kính và thằng đại ca bị mắc chứng cdsht ước mơ của nó là chế tạo ra cặp kính x ray nhìn xuyên quần áo nói chung là toàn zai xinhchàng trai xinh,xem phim chàng trai xinh,download chàng trai xinh,xem online chàng trai xinh hd,xem chàng trai xinh nhanh,tai phim chàng trai xinh,meganebu,xem phim meganebu,download meganebu,xem online meganebu hd,xem meganebu nhanh,tai phim meganebu