Câu Chuyện Cá Heo - Dolphin Tale Việt Sub (2011)RSS Câu Chuyện Cá Heo - Dolphin Tale Việt Sub (2011)
Câu Chuyện Cá Heo - Dolphin Tale
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim là câu chuyện cảm động về tình bạn giữa cậu bé Sawyer Nelson và Winter, một chú cá heo bị mất đuôi sau khi dính bẫy săn ở Indian River, bang Florida, nhưng may mắn sống sót. Dolphin Tale là cuộc hành trình của Sawyer trong việc tìm cách cứu và đem lại cuộc sống mới cho Winter.
Oye May Mắn Oye Lucky! Lucky Oye!.Diễn Viên: Abhay Deol,Paresh Rawal,Neetu Chandra,Archana Puran Singh,Manu Rishi Chadha,Richa Chadda

Oye May Mắn Oye Lucky! Lucky Oye!Việt Sub Năm: 2008

Lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật và rất nổi tiếng. Kể về một người rất giàu có, nhưng chuyên làm nghề ăn trộm. Anh ta chỉ trộm của những kẻ giàu có bủn xỉn và độc ác. Liệu cuộc đời anh ta sẽ đi về đâu... Nếu một ngày anh không gặp một sự cố bất ngờ mà cũng rất dễ thương. Bất cứ thứ gì chúng ta cũng có thể trộm được, nhưng có một thứ muốn trộm nhưng không bao giờ trộm được. Đó là Tình yêu!

Mẹ Chồng Quái Quỷ Monster-In-Law.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Michael Vartan,Jane Fonda

Mẹ Chồng Quái Quỷ Monster-In-LawViệt Sub Năm: 2005

Chuyện tình cảm của Charlotte là một chuỗi thất bại kéo dài từ cuộc gặp mặt này sang cuộc gặp mặt khác cho đến một ngày cô tìm thấy được người đàn ông hoàn hảo cho mình là anh chàng Kevin. Nhưng xui xẻo thay, mối quan hệ này chưa làm cho Charlotte vui mừng được bao lâu thì cô đã vấp phải sự ngăn cản từ mẹ của Kevin và bà đã quyết tâm chia rẽ Charlotte và Kevin bằng bất cứ giá nào.

Bầy Cánh Cụt Nhà Popper Mr. Poppers Penguins.Diễn Viên: Jim Carrey,Carla Gugino,Angela Lansbury,Ophelia Lovibond

Bầy Cánh Cụt Nhà Popper Mr. Poppers PenguinsViệt Sub Năm: 2011

Tựa phim hài chuyển thể đầu tiên của mùa hè năm nay được đánh dấu bằng tuyệt phẩm mới nhất với sự góp mặt của Jim Carrey. Trong phim, cuộc sống của nhân vật chính do anh thủ vai đã có những thay đổi kỳ diệu và tích cực sau khi thừa hưởng 6 chú chim cánh cụt dễ thương, đáng yêu và tai quái từ ông bố mới qua đời.Sinh ra và lớn lên tại Brooklyn, New York, cậu bé Tommy Popper luôn mong chờ khoảnh khắc, khi rón rén nhấc chiếc bộ đàm tự chế trong phòng ngủ lên, cậu sẽ được nói chuyện với cha mình.

Unknown2020-04-15 07:51:26

Câu Chuyện Cá Heo - Dolphin Tale Việt Sub (2011)

phim là câu chuyện cảm động về tình bạn giữa cậu bé sawyer nelson và winter một chú cá heo bị mất đuôi sau khi dính bẫy săn ở indian river bang florida nhưng may mắn sống sót dolphin tale là cuộc hành trình của sawyer trong việc tìm cách cứu và đem lại cuộc sống mới cho wintercâu chuyện cá heo,xem phim câu chuyện cá heo,download câu chuyện cá heo,xem online câu chuyện cá heo hd,xem câu chuyện cá heo nhanh,tai phim câu chuyện cá heo,dolphin tale,xem phim dolphin tale,download dolphin tale,xem online dolphin tale hd,xem dolphin tale nhanh,tai phim dolphin tale