Mẹ Tôi Là Rocker Ricki And The Flash.Diễn Viên: Mamie Gummer,Meryl Streep,Sebastian Stan

Mẹ Tôi Là Rocker Ricki And The FlashViệt Sub Năm: 2015

một ca sĩ nhạc Rock vì đam mê sự nghiệp, bà không có mối quan hệ thân thiết với con cái và khi cô con gái gặp trục trặc trong hôn nhân, bà đã không cách nào giúp đỡ cô. Bằng tình yêu thương con, cô đã dung hoa mối quan hệ căng thẳng bao năm và tìm lại được hạnh phúc gia đình.

Đội Trống Cổ Động Drumline.Diễn Viên: Nick Cannon,Zoe Saldana,Orlando Jones

Đội Trống Cổ Động DrumlineViệt Sub Năm: 2002

Một bộ phim hài cá ngoài nước về một tay trống đường phố tài năng từ Harlem người ghi danh vào một trường đại học miền Nam, hy vọng sẽ dẫn drumline ban nhạc diễu hành của mình để chiến thắng. Ban đầu ông flounders trong thế giới mới của mình, trước khi nhận ra rằng phải mất nhiều hơn tài năng để đạt đến đỉnh.

Nhà Độc Tài Vĩ Đại The Great Dictator.Diễn Viên: Charles Chaplin,Paulette Goddard,Jack Oakie

Nhà Độc Tài Vĩ Đại The Great DictatorViệt Sub Năm: 1940

Khi thời đại phim câm dần lùi xa vào những năm cuối thập niên 20 để nhường chỗ cho phim có âm thanh thì có một người vẫn trung thành với những bộ phim câm và gặt hái được thành công rực rỡ - đó là Charlie Chaplin. Ông được vinh danh là ngôi sao phim câm vĩ đại nhất mọi thời đại với những bộ phim kinh điển để đời như The Gold Rush, City Lights hay Modern Times.

Xem Phim Câu Chuyện Cá Heo - Dolphin Tale Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim là câu chuyện cảm động về tình bạn giữa cậu bé sawyer nelson và winter một chú cá heo bị mất đuôi sau khi dính bẫy săn ở indian river bang florida nhưng may mắn sống sót dolphin tale là cuộc hành trình của sawyer trong việc tìm cách cứu và đem lại cuộc sống mới cho wintercâu chuyện cá heo,xem phim câu chuyện cá heo,download câu chuyện cá heo,xem online câu chuyện cá heo hd,xem câu chuyện cá heo nhanh,tai phim câu chuyện cá heo,dolphin tale,xem phim dolphin tale,download dolphin tale,xem online dolphin tale hd,xem dolphin tale nhanh,tai phim dolphin tale