Cardfight!! Vanguard Gaiden: If - カードファイト!! ヴァンガード外伝 イフ-If- Việt Sub (2020)RSS Cardfight!! Vanguard Gaiden: If - カードファイト!! ヴァンガード外伝 イフ-If- Việt Sub (2020)
Cardfight!! Vanguard Gaiden: If - カードファイト!! ヴァンガード外伝 イフ-If-
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (3/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ truyện sẽ khám phá một vũ trụ thay thế cho bộ chính, và sẽ tập trung vào Kouji Ibuki, một nhân vật phản diện trong Cardfight !! Phim Vanguard: neon Messiah và Suiko Tatsunagi.
Jaku-Chara Tomozaki-Kun The Low Tier Character

Jaku-Chara Tomozaki-Kun The Low Tier CharacterViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12+ova/12)

Tomozaki là một trong những game thủ giỏi nhất Nhật Bản và theo quan điểm của cậu, trò chơi đời thực là một trong những thứ dở nhất. Không có quy tắc rõ ràng để thành công, sự cân bằng khủng khiếp và chả có ý nghĩa gì. Nhưng sau đó, cậu gặp một game thủ cũng giỏi như mình và cô ta đề nghị dạy cho cậu một vài thứ về game mà cậu chưa biết.

Isekai Cheat Magician Isekai Cheat Majutsushi

Isekai Cheat Magician Isekai Cheat MajutsushiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12+ova/12)

Taichi Nishimura và cô bạn Rin Azuma, cả hai người họ đột nhiên bị dịch chuyển sang một thế giới giả tưởng. Trong thế giới của mình, Taichi chỉ là một cậu học sinh bình thường và có phản xạ khá tốt. Ở thế giới mới này, cả Taichi và Rin đều có năng lực pháp thuật và thể lực ở cấp độ cao. Thế là họ trở thành pháp sư và bắt đầu cuộc sống mới.

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni. 2 In Another World With My Smartphone 2

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni. 2 In Another World With My Smartphone 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

In Another World With My Smartphone 2nd Season, In a Different World with a Smartphone. Touya Mochizuki đã bị giết oan, và như một lời xin lỗi, Thiên Chúa đã cho phép cậu ta được tái sinh trong một thế giới tưởng tượng và sẽ cho anh ta một ước muốn Và thế là, Touya chọn giữ lại điện thoại của mình trong thế giới kế tiếp.

Unknown2020-06-19 09:05:20

Cardfight!! Vanguard Gaiden: If - カードファイト!! ヴァンガード外伝 イフ-If- Việt Sub (2020)

bộ truyện sẽ khám phá một vũ trụ thay thế cho bộ chính và sẽ tập trung vào kouji ibuki một nhân vật phản diện trong cardfight phim vanguard neon messiah và suiko tatsunagicardfight vanguard gaiden,if,xem phim cardfight vanguard gaiden,if,download cardfight vanguard gaiden,if,xem online cardfight vanguard gaiden,if hd,xem cardfight vanguard gaiden,if nhanh,tai phim cardfight vanguard gaiden,if,カードファイト ヴァンガード外伝 イフ,if,xem phim カードファイト ヴァンガード外伝 イフ,if,download カードファイト ヴァンガード外伝 イフ,if,xem online カードファイト ヴァンガード外伝 イフ,if,hd,xem カードファイト ヴァンガード外伝 イフ,if,nhanh,tai phim カードファイト ヴァンガード外伝 イフ,if,